Hướng dẫn chọn mua Nokia X5 chính xác, chất lượng tốt nhất

- 00:36 22/07/2018

Tư vấn chọn mua

0

1359

Hướng dẫn chon mua Nokia X5 chất lượng tốt nhất cho người dùng. Làm thể nào để chọn được máy tốt nhất, không bị lỗi gì? Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn chọn mua Nokia X5, chiếc smartphone vừa mới ra mắt cho các bạn chi tiết nhất.

Hướng dẫn chọn mua Nokia X5 chuẩn xác nhất

huong-dan-chon-mua-nokia-x5-2

Nokia X5 là chiếc smarrtphone vừa được ra mắt cách đây không lâu và đang rất được người dùng yêu thích. Nếu bạn cũng đang có ý địng mua chiếc máy này hãy tham khảo ngay phần hướng dẫn chọn mua Nokia X5 dưới đây để tránh mua phải máy kém chất lượng nhé.

Hướng dẫn chọn mua Nokia X5 qua hình thức bên ngoài

Việc đầu tiền khi muốn mua một chiếc smartphone là các bạn phải kiểm tra hình thức bên ngoài của máy, Nokia X5 cũng không ngoại lệ. Các bạn thực hiện các thao tác sau:

hướng dẫn chọn mua Nokia X5
  • Kiểm tra hộp máy xem còn mới nguyên hay không có bị móp méo hay không (Vì trong quá trình vận chuyển rất có thể bị va đập ảnh hưởng tới máy bên trong)
  • Xem các phụ kiên trong hộp có đủ không: bao gồm một củ sạc, cáp, sách hướng dẫn và que chọc SIM
  • Kiểm tra hình thức của máy xem có bị trầy xước, móp mép hay bụi bẩn gì không? có còn nguyên ốc hay không?
  • Xem màn hình của máy có bị hở sáng không....

Hướng dẫn chọn mua Nokia X5 qua các chức năng của máy

Sau khi đã kiểm tra xong hình thức bên ngoài của Nokia X5 các bạn tiếp tục kiểm tra các chức năng bên trong:

hướng dẫn chọn mua Nokia X5

- Màn hình và cảm ứng: Bạn bật màn hình của máy nên và để ở một chế độ màu rồi nhìn kĩ xem có bụi bẩn hay chấm màu lạ gì bên trong màn hình hay không, nếu có bạn nên đồi sang máy khác. Sau đó bạn giữ và di một ứng dụng bất kì khắp màn hình để kiểm tra xem cảm ứng của máy có bị đứt đoạn, chết điểm cảm ứng không.

hướng dẫn chọn mua Nokia X5

- Sóng, loa, mic, cảm biến tiệm cận: Lắp SIM vào máy và thực hiện một cuộc gọi bất kì xem có nghe, nói bình thườn không, cảm biến tiệm cận có tắt màn hình khi bạn để điện thoại vào tai không là bạn có thể biết được Sóng, loa, mic và tiệm cận có ổn định không nhé.

- Camera, cảm biến vân tay, nhận diện khuôn mặt: Bạn vào cài đặt bảo mật và kiểm tra xem cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt có dùng được không. Sau đó bạn tử kiểm tra camera, chụp một bức ảnh xem có lỗi gì không.

Như vậy trên đây mình đã hướng dẫn chọn mua Nokia X5 chi tiết nhất cho các bạn. Nếu có thắc mắc gì hãy để lại comment bên dưới nhé.

Xem thêm: Có nên mua Nokia X5? chiếc smarrtphone giá rẻ vừa ra mắt?

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chọn mua Nokia X5 chính xác, chất lượng tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?