Các tính năng của iPad 4 cũ mới nhất

- 02:07 12/02/2017

Tin công nghệ

0

1356

iPad 4 cũ là phiên bản được nhà sản xuất Apple nâng cấp cho nhiều tính năng mới lạ và thú vị. Với mức giá phù hợp với nhiều người tiêu dùng nên chiếc máy tính bảng iPad 4 cũ đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng của iPad 4 cũ hấp dẫn nhất nhé.

ipad-4-cu5

Tìm hiểu các tính năng của iPad 4 cũ

Hiện tại, iPad 4 cũ qua sử dụng đang rất hút người dùng bởi những ưu điểm vượt trội về cấu hình, các tính năng vượt trội mà mức giá phù hợp với đại đa số người dùng.

Tìm hiểu về các tính năng của iPad 4 cũ là cần thiết khi bạn đang sở hữu thiết bị để có được cho mình những thông tin cần thiết để trải nghiệm thiết bị được tốt nhất.

Các tính năng hấp dẫn nhất của iPad 4 cũ

ipad-4-cu4

1. Bộ xử lý của iPad 4 cũ

Nói đến những tính năng của iPad 4 cũ đầu tiên là bô vi xử lý mới được nâng cấp lên chip A6X dual-core cho tốc độ nhanh gấp hai lần so với iPad thế hệ thứ ba. Cùng với một dung lượng pin khá tốt các chức năng của iPad 4 cũ cũng được vận hành một cách trơn tru nhẹ nhàng mà không còn nỗi lo hết pin giữa chừng.

2. Màn hình Retina

Điểm thú vị nhất trên chiếc iPad 4 cũ là màn hình Retina với mật độ điểm ảnh cao, góc nhìn rộng, hình ảnh sắc nét và chân thực. Ngoài ra iPad 4 cũ tiếp tục thể hiện sự tiến bộ của mình với các tính năng sau đây để giảm tác động môi trường:

- Màn hình LCD không có thủy ngân

- PVC-miễn phí

- BFR-miễn phí

- Asen-miễn phí màn hình thủy tinh

- Vỏ bằng nhôm tái chế

3. Dictation

Nhà sản xuất Apple đã thêm cho chiếc iPad 4 cũ một lựa chọn chính tả, có thể truy cập thông qua một nút chuyên dụng trên bàn phím ảo hấp dẫn hơn so với thiết bị iPad 3 cũ. Bạn có thể sử dụng tính năng chính tả mới để gửi một tin nhắn văn bản, tìm kiếm trên web hoặc viết một ghi chú. 

Các tính năng của iPad 4 cũ mới nhất đều rất hữu ích và nổi bật nhờ đó sản phẩm đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong lòng những người yêu thích những sản phẩm của hãng sản xuất Apple

Hỏi đáp & đánh giá Các tính năng của iPad 4 cũ mới nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?