Rò rỉ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy F34: Viên pin 6.000 mAh

Sau sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Samsung Galaxy F54 vảo tháng 6 vừa qua, mới đây, thương hiệu Samsung tiếp tục thông báo sẽ sớm ra mắt mẫu điện thoại thông minh Samsung Galaxy F34 tại thị trường Ấn Độ. Điện thoại mới thuộc dòng Galaxy F này được cho là sẽ ra mắt dưới dạng phiên bản đổi thương hiệu của Galaxy A34.

Tuy ngày ra mắt chính xác của Samsung Galaxy F34 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng thương hiệu đã xác nhận một số tính năng đáng chú ý của thiết bị này. Được biết, siêu phẩm mới này sẽ được trang bị hệ thống màn hình sắc nét, công nghệ camera tiên tiến, viên pin cực khủng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, hãy cùng tìm hiểu các thông tin rò rỉ mà MobileCity mới cập nhật được trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ của Samsung Galaxy F34

Theo các nguồn tin rò rỉ, Samsung Galaxy F34 được xác nhận sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ, dự đoán sẽ được công bố vào đầu tháng 8 sắp tới. Ngoài ra, hãng cũng tiết lộ một số tính năng chính của điện thoại này khi ra mắt.

Cụ thể, Galaxy F34 của Samsung được xác nhận sẽ đi kèm với màn hình Super AMOLED có kích thước 6.5 inch và độ phân giải Full HD+ cho ra chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét. Với tốc độ làm mới màn hình lên đến 120Hz, giúp đem lại trải nghiệm mượt mà, nhanh nhạy cho người dùng khi chơi game, giải trí.

Không những thế, mọi người còn có thể dễ dàng sử dụng điện thoại trong điều kiện môi trường ánh sáng mạnh nhờ được trang bị công nghệ Vision Booster và độ sáng tối đa lên tới 1000 nits. Hơn nữa, màn hình còn được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5, giúp hạn chế tình trạng trầy xước hoặc bị vỡ.

Thông tin rò rỉ cũng cho biết Samsung đã xác nhận cảm biến chính 50MP cho Galaxy F34 5G mới. Cảm biến này sẽ được tích hợp công nghệ OIS để hỗ trợ khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và chống rung tốt hơn. Máy ảnh còn được thiết lập với chế độ Fun Mode có 16 hiệu ứng ống kính khác nhau. Nó cũng sẽ đi kèm với tính năng camera Single Take có thể chụp tối đa 4 ảnh trong một lần chụp.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy F34 sẽ được trang bị viên pin siêu khủng với 6.000 mAh, được cho là mang lại thời lượng sử dụng lên đến hai ngày cho một lần sạc. Thiết bị Galaxy F34 sẽ hỗ trợ mạng 5G và hình ảnh được Samsung chia sẻ xác nhận điện thoại thông minh này sẽ có hai phiên bản màu sắc.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-f34-dien-thoai-samsung-galaxy-f34
Samsung Galaxy F34 rỏ rỉ thông số kỹ thuật

Ngoài ra, hãng chưa có bất kỳ tiết lộ nào liên quan đến thời gian ra mắt cũng như thông tin về bộ vi xử lý. Để có thể hình dung rõ hơn về siêu phẩm mới này, hãy cùng điểm qua một vài thông số kỹ thuật nổi bật trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy A34 5G ngay phía dưới đây.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A34

Như đã nói ở trên, Samsung Galaxy F34 sẽ ra mắt với tư cách là phiên bản đổi thương hiệu của Galaxy A34 ra mắt vào tháng 3. Vì thế, hai thiết bị này sẽ có một số tính năng tương đồng nhau, từ đó, người dùng sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm mới của dòng Galaxy F này. Dưới đây là các thông số kỹ thuật chính của điện thoại Galaxy A34 các bạn có thể tham khảo.

Chip Dimensity 1080

Samsung Galaxy A34 sử dụng SoC MediaTek Dimensity 1080 mà chúng ta đã thấy trong Realme 10 Pro+ và Redmi Note 12 Pro+, với hiệu năng khá mạnh, thiết bị có thể xử lý các tác vụ thông thường một cách dễ dàng. Con chip này đi kèm với 8GB RAM và tối đa 256GB dung lượng lưu trữ UFS 2.2. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ tới 8GB RAM ảo và có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD lên đến 1TB.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-f34-chip-dimensity-1080
Chip Dimensity 1080

Màn hình Super AMOLED 120Hz

Điểm nhấn lớn nhất của dòng máy này chính là màn hình AMOLED 6.6 inch Full HD+, mang lại màu sắc sống động cùng với hình ảnh hiển thị cực kỳ rõ nét. Màn hình của Samsung Galaxy A34 5G cũng cung cấp tốc độ làm mới 120Hz, hỗ trợ chuyển động mượt mà cùng các thao tác cảm ứng nhanh nhạy, đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-f34-man-hinh-120hz
Màn hình Super AMOLED 120Hz

Camera 48MP hỗ trợ OIS

Samsung Galaxy A34 được trang bị cụm 3 camera sau, trong đó có camera chính 48MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS, ống kính siêu rộng 8MP và ống kính macro 5MP, giúp ghi lại các chi tiết tốt và ảnh được phơi sáng hiệu quả. Ở mặt trước, nó có cảm biến 13MP với khẩu độ 2.2. Đặc biệt, hệ thống camera còn được hỗ trợ chế độ quay video lên tới 4K với tốc độ khung hình 30fps.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-samsung-galaxy-f34-cum-3-camera-sau
Hệ thống camera sau trên Samsung Galaxy A34

Viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 25W

Điện thoại Galaxy A34 sở hữu viên pin có dung lượng lớn 5.000 mAh, có thể sử dụng trong thời gian dài với các tác vụ cơ bản. Đồng thời, hãng cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W giúp tiết kiệm thời gian nạp đầy năng lượng cho máy. 

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại mới Samsung Galaxy F34. Tuy nhiên, vẫn còn một số dữ kiện quan trọng mà hãng vẫn chưa tiết lộ cụ thể. Chính vì thế, hãy theo dõi trang web của MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất về chiếc máy này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật Samsung Galaxy F34: Viên pin 6.000 mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?