Xiaomi ra mắt Hey Plus 1S: Vòng đeo tay thông minh giá siêu rẻ

- 17:49 05/10/2019

Tin công nghệ

0

1016

Gần đây, Xiaomi đã ra mắt vòng đeo tay thông minh Hey Plus 1S, nhiều tính năng hơn thế hệ trước và giá cũng rẻ hơn rất nhiều1

Vòng đeo tay thông minh Hey Plus 1S là thế hệ tiếp theo của vòng đeo tay Hey Plus mà Xiaomi đã ra mắt năm ngoái. Khác với thệ hệ tiền nhiệm khá hạn chế về tính năng và đắt đỏ, lần này Xiaomi đã làm ra sản phẩm với rất nhiều tính năng và rẻ hơn nhiều so với thế hệ trước.

Về thiết kế, Hey Plus 1S khác hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm, thiết kế mới tương tự như Mi Band 4 với màn hình cảm ứng AMOLED 0.95 inch, đây là màn hình chuẩn màu 24 bit và có độ phân giải 282ppi. Tuy nhiên, khác với Mi band 4 là màn hình này được làm thành hình chữ nhật và cong ở 4 góc thay vì hình elip như trên Mi band 4.

hey-plus-1s-1

Xiaomi cũng đã rất khéo khi trang bị một lớp Corning Gorilla Glass trên màn hình để bảo vệ màn hình của sản phẩm khỏi bị trầy xước. Ngoài ra, Hey Plus 1S cũng hỗ trợ chống nước lên đến 50ATM, giúp người dùng có thể mang đi bơi, đi lặn thoải mái và không phải lo lắng gì cả.

Dây đeo của Hey Plus 1S cũng tương tự như các dòng Mi band khác, vẫn là dây cao su thông thường, không có gì đặc biệt.

Xiaomi-Hey-Plus-1S-2-1

Về tính năng, Hey Plus 1S được trang bị sẵn NFC, hỗ trợ thanh toán trực tuyến qua AirPay, hỗ trợ xe bus ở 248 thành phố của Trung Quốc. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng để làm chìa khoá nhà thông minh, hỗ trợ theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, thông báo cuộc gọi, tin nhắn, báo thức,... và nhiều tính năng khác nữa.

Vòng đeo tay này cũng được trang bị viên pin 120mAh, giúp sản phẩm duy trì được tối đa 18 ngày ở chế độ chờ. Hiện Sản phẩm đang được bán với giá 179CNY (Khoảng 581 nghìn đồng)

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi ra mắt Hey Plus 1S: Vòng đeo tay thông minh giá siêu rẻ

3.8/5

4 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?