Top 5 theme thiết bị Xiaomi đẹp được tải về nhiều nhất năm 2022

- 17:02 24/01/2022

Thủ thuật Xiaomi

0

25188

Top 5 theme thiết bị Xiaomi đẹp được tải về nhiều nhất năm 2022. Tổng hợp các theme, chủ đề được nhiều người dùng yêu thích nhất trong năm.

Các thiết bị Xiaomi chạy trên giao diện người dùng MIUI đi kèm với một loạt các tính năng dựa trên phần mềm. Đặc biệt, MIUI cho phép người dùng thay đổi hoàn toàn giao diện tổng thể mà không cần root máy. Người ta có thể dễ dàng thay đổi hoạt ảnh khởi động, phông chữ, gói biểu tượng và hình nền của các thiết bị MIUI chỉ với một một phút. Trên cửa hàng chủ đề (theme) của MIUI rất nhiều theme đẹp mà còn được miễn phí. Sau đây, MobileCity sẽ tổng hợp 5 theme thiết bị Xiaomi đẹp được tải về nhiều nhất trong năm 2022.

hung-tin
Top 5 theme MIUI đẹp được yêu thích nhất

Theme thiết bị Xiaomi đẹp và được tải về nhiều nhất

Bạn chỉ cần truy cập "Cửa hàng chủ đề MIUI" trên điện thoại Xiaomi của mình và chọn theme (chủ đề) phù hợp nhất cho mình và áp dụng nó luôn cho điện thoại của mình.

Pixel Experience Dark

Nếu bạn là một người yêu thích Android gốc mà bạn lại đang sử dụng điện thoại Xiaomi và chỉ muốn có một chủ đề trông tối giản, đẹp thì Pixel Experience Dark (Giao diện Pixel tối) là một trong những chủ đề tốt nhất dành cho bạn. Pixel Experience Dark là một giao diện đơn giản, gọn gàng và thân thiện với các biểu tượng Android gốc, chủ đề hoàn toàn dựa trên chế độ tối để bạn có thể tiết kiệm pin hơn cho máy sử dụng màn hình AMOLED.

hung-tin
Theme Pixels Dark

Android Go V2

Chủ đề Android Go V2 là một giao diện hiện đại và gọn gàng. Nó đi kèm với giao diện người dùng đơn giản với các biểu tượng dạng phẳng, trông hiện đại. Chủ đề nhẹ và dễ dàng cho phép người dùng sử dụng mà không cần lo lắng về việc máy sẽ bị giật lag. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với các tiện ích màn hình khóa được thiết kế lại và một bảng thông báo đậm chất Android thuần gốc.

hung-tin
Theme Android Go V2

Giao diện OS 13 Pro

Nếu bạn muốn một chủ đề iOS sẽ làm cho MIUI của bạn trông giống như một thiết bị iPhone, thì OS 13 Pro là phù hợp nhất cho bạn. Sau khi áp dụng chủ đề, trình quay số, Cài đặt, Tin nhắn và các ứng dụng hệ thống khác của bạn sẽ giống như các ứng dụng của iOS. Chủ đề còn đi kèm với các gói biểu tượng giống iOS, thiết lập màn hình khóa và hình nền. Bạn có thể vuốt từ bên trái để truy cập các phím tắt và trình phát nhạc trên màn hình khóa.

hung-tin
Theme OS 13 Pro

Giao diện 3D astronaut

Chủ đề 3D astronaut cung cấp giao diện 3D trong toàn bộ giao diện. Hơn nữa, nó còn cung cấp các tiện ích mới nhất của Android 12. Giao diện và và hình nền của chủ đề này dựa trên Phi hành gia. Nó cũng đi kèm với các widget màn hình khóa khác nhau, bạn có thể truy cập chúng bằng cách vuốt sang trái. Các biểu tượng của chủ đề trông hiện đại và có các hiệu ứng 3D trên chúng.

hung-tin
Them 3D Astronaut

Ward off by Castantino

Không giống như các chủ đề khác, chủ đề này hoàn toàn nhắm đến những người dùng thích thiết kế tối giản và đẹp mắt. Nó bao gồm các biểu tượng phẳng đơn giản. Chủ đề nhẹ nhàng, tiêu tốn ít RAM và mang lại trải nghiệm mượt mà ngay cả sau khi áp dụng chủ đề.

hung-tin
Them Ward off by Castantino

Hy vọng, qua bài viết này Quý độc giả đã có thể tự lựa chọn cho mình các theme phù hợp với sở thích của mình.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 theme thiết bị Xiaomi đẹp được tải về nhiều nhất năm 2022

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?