Tin nóng: Điện thoại Xiaomi dùng chip Snapdragon 7 Gen 1. OnePlus ưa chuộng chip Mediatek

- 19:58 24/01/2022

Tin công nghệ

0

1291

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. OnePlus cũng thích dùng chip MediaTek

OnePlus 10R có thể được ra mắt trong năm nay bên cạnh OnePlus 10 cùng với 10 Pro đã được công bố tại thị trường Trung Quốc cũng sắp có phiên bản Quốc tế, trang bị đáng chú ý trên chiếc 10R là con chip MediaTek Dimensity 9000. Đây là một điểm đáng nói bởi công ty đã có một thời gian dài chỉ gắn bó với chip Rồng, họ đã có lần đầu tiên trang bị chip MediaTek trên dòng Nord 2, giờ đây công ty dự định tiếp tục trang bị con chip Dimensity 9000 cho dòng OnePlus 10R.

2. Apple ngừng tặng kèm tai nghe

Kể từ năm 2020, Apple đã ngừng cung cấp tai nghe và sạc miễn phí cho iPhone nhưng các nhà chức trách Pháp không đồng ý. Luật tại Pháp yêu cầu tất cả smartphone phải được cung cấp kèm tai nghe bởi những lo ngại về sức khỏe xung quanh bức xạ sóng radio gần với não. Do đó, Táo Mỹ vẫn phải cung cấp cho người mua iPhone ở Pháp tai nghe Earpods miễn phí. Tuy nhiên, gần đây đã có sự thay đổi trong quyết định về bán hàng điện tử. Các nhà sản xuất smartphone sẽ không còn bị buộc phải bao gồm tai nghe trong hộp.

3. Xiaomi chuẩn bị có smartphone trang bị chip Rồng rất mới

Nguồn tin đến từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station, người này chia sẻ một ảnh chụp màn hình về 12 tên mã mà Xiaomi đã đặt cho 12 chiếc smartphone sắp ra mắt. 4 tên mã đầu tiên là của Redmi K50 sắp ra mắt bao gồm Redmi K50, K50 Pro, K50 Pro+ và K50 Gaming Edition, tương đương với 4 con chip được sử dụng là Snapdragon 870, 8 Gen 1, Dimensity 8000 và 9000. 

Hai tên mã là "thor"và "loki" được cho là thuộc phân khúc cao cấp sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 và có cảm biến máy ảnh chất lượng cao cho những người đam mê nhiếp ảnh. 6 mã cuối cùng trong danh sách là tên mã nội bộ cho các thiết bị có thể gập lại sắp tới của Xiaomi gồm Mi MIX Flip, Fold2 và Redmi Note 12 tầm trung sắp tới. Điểm đặc biệt là dòng Redmi Note 12 sẽ được trang bị Snapdragon 7 Gen 1, con chip cực kỳ mới lạ và chưa từng xuất hiện trên thị trường.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Điện thoại Xiaomi dùng chip Snapdragon 7 Gen 1. OnePlus ưa chuộng chip Mediatek

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?