Top 4 điện thoại đáng mua nhất dịp Giáng sinh

- 23:37 16/08/2016

Tin công nghệ

0

995

Giáng sinh đang đến gần và đây là dịp để chúng ta sắm sửa một chiếc điện thoại mới cho mình hoặc làm quà cho người thân. Vậy đâu là những smartphone đáng chú ý nhất?

Xiaomi Redmi Note 3 32GB (giá 4.550.000đ)

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


Được nhiều chuyên gia đánh giá là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc giá rẻ (< 4 triệu đồng), Redmi Note 3 hội tụ rất nhiều yếu tố đáng chú ý. Máy có kiểu dáng bo tròn, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng dù là nam hay nữ, lớn tuổi hay ít tuổi. Chất liệu kim loại, cảm ứng vân tay,... khiến smartphone này trở nên thời thượng.

Sản phẩm được trang bị chip Helio X10, 2/3GB RAM, camera 13MP và viên pin lên tới 4.000mAh. Điều đặc biệt, khi so sánh hiệu năng với nhiều dòng máy khác cùng tầm giá hoặc thậm chí đắt tiền hơn, Xiaomi Redmi Note 3 đều giành chiến thắng.

 

HTC Butterfly 3 (giá 5.950.000đ)

 

mobilecity-ho-tro-khach-hang-anh-dai-dien-group


Chiếc điện thoại danh tiếng từ Đài Loan nhưng được xách tay từ Nhật Bản, HTC Butterfly 3 có chất lượng cực kỳ tốt. Từ thiết kế nguyên khối sắc sảo cho đến cấu hình, chiếc máy này thuyết phục được rất nhiều người dùng dù không phải fan của HTC.

 

mobilecity-ho-tro-khach-hang-anh-dai-dien-group


Butterfly 3 chạy trên con chip cao cấp nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại, Snapdragon 810. Máy có tới 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, đặc biệt, camera 20.3MP với công nghệ ultrapixel sẽ cho ra những bức ảnh và video chất lượng tuyệt vời. Đi kèm theo đó là màn hình 2K, khả năng chống nước, v.v... làm cho HTC Butterfly 3 trở thành một trong những smartphone đáng tiền nhất.

 

LG G3 Mỹ (3.650.000đ)


Dù ra mắt đã lâu nhưng LG G3 cũ là một trong số những điện thoại nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dùng công nghệ. Lý do là bởi xét về cấu hình, nó không hề thua kém bất cứ smartphone nào thậm chí còn vượt trội hơn, còn xét về thiết kế, G3 có nhiều cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm G2.


Chiếc LG G3 được nhà sản xuất Hàn Quốc tích hợp cực nhiều tính năng thông minh. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu cấu hình ấn tượng. Chip Snapdragon 801, 3GB RAM và viên pin 3000mAh đủ sức "cân" tất cả các tác vụ nặng. Các thông số còn lại như camera 13MP, màn hình 2K 5.5 inches cũng là điểm cộng cho máy.

 

Sony Z3V (4.250.000đ)


Một smartphone chất lượng được xách tay từ nhà mạng Verizon (Mỹ). Sony Z3V có thể coi là chiếc máy có hiệu năng/giá thành tốt nhất khi chỉ với hơn 4 triệu, người dùng nhận được quá nhiều thứ.
Về thiết kế, máy thừa hưởng vẻ đẹp tinh tế thường thấy của dòng Xperia với vỏ nhôm nguyên khối và mặt kính với 2 lớp cường lực ở phía trước. Về cấu hình, máy cũng sở hữu một sức mạnh ấn tượng với chip Snapdragon 801 lõi tứ, viên pin 3.2000mAh, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Camera vốn là điểm tạo nên danh tiếng của Sony, và trên chiếc Z3V cũng không ngoại lệ khi nó được trang bị cảm biến ảnh lên tới 20.7MP.

 

Trên đây là một số sản phẩm đang có giá cực tốt và đáng để sở hữu nhất trong dịp Giáng sinh sắp tới. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn!

Hỏi đáp & đánh giá Top 4 điện thoại đáng mua nhất dịp Giáng sinh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?