Tổng hợp các trình duyệt xem YouTube không có quảng cáo

- 20:35 18/03/2022

Góc kỹ thuật

0

5083

Tổng hợp các trình duyệt xem YouTube không có quảng cáo khiến người dùng không thể bỏ qua. Hướng dẫn tải các trình duyệt xem YouTube không có quảng cáo.

Khi xem các video trên YouTube có nhiều quảng cáo được chèn vào nhiều khi gây phiền hà. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng trên? Ngay sau đây MobileCity sẽ tổng hợp các trình duyệt xem YouTube không có quảng cáo để bạn đọc tham khảo và chọn cho mình 1 ứng dụng ưng ý.

cac-trinh-duyet-xem-youtube-khong-co-quang-cao-0
Xem YouTube không có quảng cáo

Tổng hợp các trình duyệt xem YouTube không có quảng cáo

Các trình duyệt được MobileCity liệt kê bên dưới đi kèm với một số tính năng mà bạn có thể sử dụng để phát video YouTube không có quảng cáo cũng như tùy chỉnh khác để trải nghiệm duyệt YouTube tốt hơn.

Coccoc Pro

Coccoc Pro là trình duyệt được phát triển bơi Coccoc. Hiện tại, ta chỉ có thể cài trình duyệt này bằng file APK. Nếu bạn chưa biết các cài thì hãy xem bài viết cài đặt Coccoc Pro thay thế YouTube Vanced mà chúng mình đã đăng tải trước đó.

coccoc-pro
Giao diện của Coccoc Pro

Với Coccoc Pro bạn không chỉ tránh được các quảng cáo trên các video YouTube mà còn chặn được các quảng trên trên bất kỳ trang nào khi truy cập trên nó. Ngoài ra, bạn còn có thể phát video YouTube chạy nền (bật video và thoát về màn hình home mà video vẫn chạy bình thường, thậm chỉ bạn tắt màn hình nhưng vẫn nghe âm thanh phát ra từ video).

Kiwi Browser

Kiwi Browser là trình duyệt dựa trên Chromium trên Android hỗ trợ một loạt các tiện ích mở rộng Chrome dành cho máy tính PC. Nó cũng là mã nguồn mở và đang trong quá trình phát triển liên tục. Bạn có thể sử dụng trình chặn quảng cáo như AdGuard hoặc uBlock Origin để xem video YouTube không có quảng cáo. Bạn cũng có thể cài đặt SponseBlock, Enhancer for YouTube và Return YouTube Dislike để trải nghiệm thú vị về YouTube.

kiwi
Giao diện Kiwi Browser

Bạn cũng có thể cài đặt một số tiện ích mở rộng nâng cao khác của YouTube như tắt màn hình để phát video thoải mái mà vẫn nghe âm thanh, để tạo ảnh GIF từ video YouTube và còn nhiều tính năng khác nữa. Bạn có thể tải xuống trình duyệt từ Cửa hàng Play.

Brave browser

Brave browser đi kèm với trình chặn quảng cáo mặc định. Trình duyệt này không có nhiều tính năng như trình duyệt Kiwi và sẽ không cho phép bạn cài đặt các tiện ích mở rộng nhưng nó hoàn toàn giúp bạn trong việc trải nghiệm YouTube không có quảng cáo. Trình duyệt Brave cũng là nguồn mở và có thể được cài đặt trên Android, iOS, Windows và Mac.

brave-browser
Giao diện của Brave Browser

Firefox

Trình duyệt Firefox dành cho Android được cải tiến mới hoàn toàn đi kèm với hỗ trợ tiện ích bổ sung. Bạn có thể cài đặt các tiện ích bổ sung/tiện ích mở rộng như uBlock Origin, YouTube High Definition, Video Background Play Fix... để đạt được trải nghiệm Duyệt YouTube giống như YouTube Vanced. Đây là một trình duyệt khác cho phép bạn truy cập YouTube không có quảng cáo với các tiện ích mở rộng của bên thứ ba.

firefox
Giao diện Firefox

Samsung Internet Browser

Samsung Internet Browser là lựa chọn cuối cùng trong danh sách cho các trình duyệt tốt nhất để bạn xem các video YouTube không có quảng cáo. Mặc dù bản thân trình duyệt Samsung không chặn quảng cáo theo mặc định, nhưng nó sẽ cho phép bạn cài đặt các tiện ích mở rộng trình chặn quảng cáo.

samsung-browser
Samsung Internet Browser

Bạn có thể cài đặt từ một loạt trình chặn quảng cáo bao gồm Adguard, AdBlock Plus.... để đạt chặn quảng cáo trên YouTube. Thêm vào đó, trình duyệt bao gồm một trình phát video tuyệt vời để thêm vào tiện ích xem video của bạn.

Qua bài viết này, hy vọng bạn đọc đã có thêm thông tin về các trình duyệt có thể chặn quảng cáo khi xem video YouTube. Và cũng đã chọn được cho mình một trình duyệt phù hợp với mình.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp các trình duyệt xem YouTube không có quảng cáo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?