[Nhanh tay kẻo lỡ] Bất ngờ YouTube Vanced đã mở cho người dùng có thể tải xuống

- 08:17 19/03/2022

Tin công nghệ

0

1462

Bất ngờ YouTube Vanced đã mở cho người dùng có thể tải xuống nhanh tay kẻo lỡ. Thông tin mới nhất YouTube Vanced đã cho người dùng có thể tải xuống từ trang chủ của nhóm.

Trong tuần trước, người dùng là tín đồ của ứng dụng xem YouTube là YouTube Vanced đứng ngồi không yên, liên tục buồn bã nối tiếp buồn bã. Rằng team làm việc của Vanced sẽ ngừng hỗ trợ toàn bộ dự án lại và thông báo người dùng hãy cập nhật lần cuối để có thể dùng được trong 2 năm.

tai-xuong-youtube-vanced-1
YouTube Vanced đã cho phép người dùng tải xuống và cài đặt trở lại

Nhiều người không còn sử dụng được YouTube Vanced đã tìm giải pháp khác để thay thế như mua gói YouTube Premium.

tai-xuong-youtube-vanced-2
YouTube Vanced đã cho phép người dùng tải xuống và cài đặt trở lại

Tối hôm qua (18/3), theo thông tin chia sẻ của một bạn trẻ trên các Group Facebook thì YouTube Vanced đã mở cho người dùng có thể tải xuống và cài đặt bình thường.

Nhận được thông tin, MobileCity đã kiểm chứng lại và thật sự là người dùng đã có thể tải xuông ứng dung Vanced Manager và cài đặt thể các ứng dụng khác như YouTube Vanced, YouTuve Music Vanced và Vanced microG hoàn toàn bình thường.

tai-xuong-youtube-vanced-3
YouTube Vanced đã cho phép người dùng tải xuống và cài đặt trở lại

Tuy nhiên, thời gian mở lại có thể sẽ không kéo dài nên bạn đọc cần nhanh chóng vào trang chủ của Vanced để tải xuống và cài đạt để lại có được cảm giác xem video tuyệt vời như trước.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [Nhanh tay kẻo lỡ] Bất ngờ YouTube Vanced đã mở cho người dùng có thể tải xuống

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?