iPhone XR mà giá 6 Triệu - KHÔNG THỂ TIN NỔI !

- 08:16 19/03/2022

Tư vấn chọn mua

0

2128

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Tầm giá 6 triệu mua XR 64GB Quốc tế cũ có ổn không?

Về mức giá của iPhone XR hầu hết ở trên các cửa hàng rơi vào khoảng hơn 7 triệu, giá 6 triệu của một chiếc điện thoại iPhone XR bản Quốc tế sẽ hơi rẻ quá. Về chụp ảnh, iPhone XR có khả năng chụp ảnh chân dung tuyệt vời, quay video chống rung quang học thuộc hàng tốt nhất trong giới smartphone.

Link SP tham khảo: iPhone XR

2. Realme từ 5-7 triệu có máy nào chơi game ngon, dùng lâu dài 3-4 năm, chip mạnh, pin từ 4500mAh trở lên

Phân khúc giá 5-7 triệu có một chiếc máy đáp ứng tốt nhất các nhu cầu nêu trên đó là Realme GT Neo 2T, máy được trang bị con chip Dimensity 1200-AI đây là con chip được nâng cấp 20% về xử lý trí tuệ nhân tạo, có hiệu năng xấp xỉ với Snapdragon 870, bên cạnh đó tiến trình 6nm của 1200-AI đem lại nhiệt độ rất ổn định trong quá trình chơi game, cũng như chúng ta sẽ có cách tiết kiệm pin khá ổn.

Link SP tham khảo: Realme GT Neo 2T

3. Điện thoại nào dưới 10 triệu chơi Liên quân 3 năm?

Realme GT 2 sẽ là gợi ý phù hợp nhất với nhu cầu này, máy sử dụng chip Snapdragon 888 cùng với Realme GT nhưng tản nhiệt chất lỏng VC tốt hơn nên thành ra sẽ mát hơn, còn với Snap888 thì GPU rất mạnh, sử dụng chơi Liên quân max setting 4-4.5 năm là chuyện bình thường.

Link SP tham khảo: Realme GT 2

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá iPhone XR mà giá 6 Triệu - KHÔNG THỂ TIN NỔI !

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?