Coccoc Pro - Giải pháp thay thế hoàn hảo cho YouTube Vanced

- 09:08 18/03/2022

Góc kỹ thuật

0

2932

Giải pháp hoàn hảo cài đặt Coccoc Pro thay thế YouTube Vanced xem video không có quảng cáo. Hướng dẫn cài đặt Cococ Pro để xem YouTube không có quảng cáo, nghe nhạc bằng video YouTube không cần bật sáng màn hình mà người dùng không thể bỏ qua.

YouTube là một nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Các video trên YouTube rất phong phú và đa dạng. Trên đó, chúng ta có thể học tập, giải trí, thậm chỉ là cả những video ngắn rất cuốn hút người xem. Khi bạn dùng ứng dụng YouTube chính thức thì ta không thể nghe nhạc tắt màn hình được khiến nhưng ai nghe nhạc, bật video mà chỉ cần nghe sẽ rất tốn pin, hơn nữa ứng dụng chính chủ còn có rất nhiều quảng cáo. Trước đó có ứng dụng YouTube Vanced có thể khắc phục được các nhược điểm khó chịu kể trên của ứng dụng YouTube chính thức, nhưng nay ứng này đã bị bắt buộc ngừng hỗ trợ. Để khắc phục vấn đề trên MobilCity xin gửi đển bạn đọc bài hướng dẫn cách cài đặt Coccoc Pro thay thế YouTube Vanced mà ai cũng có thể làm được.

coccoc-pro-thay-the-hoan-hao-youtube-van

Hướng dẫn cài đặt Coccoc Pro thay thế YouTube Vanced

Bước 1: Bạn mới trình duyệt trên điện thoại của mình và tìm cụm từ "coccoc pro apk" > "https://pro.coccoc.com/" > "tải file APK"

huong-dan-cai-dat-coccoc-pro-1

Bước 2: Hệ thống sẽ cảnh báo và bạn chỉ cần nhấn vào "Tải xuống"

huong-dan-cai-dat-coccoc-pro-5

Bước 3: Cài đặt: Ở đây khi cài đặt máy sẽ yêu cầu bạn bật tính năng cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc và bạn hãy bật nó lên, rồi ấn quay lại cài đặt tiếp tục đến khi báo hoàn thành.

huong-dan-cai-dat-coccoc-pro-10

Đây là một trình duyệt nên nó có thể giúp bạn truy cập rất nhiều thông tin trên đó. Bạn chỉ cần đánh tên miền "Youtube.com" hoặc nhấn vào biểu tường YouTube có trên giao diện trình duyệt là có thể tận hưởng nghe nhạc mà không cần bật sáng màn hình (kể cả thoát ra khỏi màn hình home).

Hướng dẫn cài đặt chặn quảng cáo trên Coccoc Pro

Bước 1: Bạn mở trình duyệt Coccoc Pro > dấu 3 gạch > Cài đặt.

huong-dan-cai-dat-coccoc-pro-3

Bước 2: Tìm mục "Chặn quảng cáo" và chọn nó

huong-dan-cai-dat-coccoc-pro-4

Bước 3: Bật nút của mục "Bật chặn quảng cáo lên"

huong-dan-cai-dat-coccoc-pro-60

Như vậy là bạn đã có thể xem các video trên YouTube và trên nhiều nên tảng khác mà không bị làm phiền bởi quảng cáo rồi đó.

Chúc bạn thành công!

 

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Coccoc Pro - Giải pháp thay thế hoàn hảo cho YouTube Vanced

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?