Tổng hợp 4 mẫu Gaming Phone siêu khủng dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới

- 01:08 22/01/2022

Tin công nghệ

0

2391

Trong những năm gần đây, dòng điện thoại chơi game đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường smartphone toàn cầu. Điển hình nhất là sự tăng trưởng của toàn nghành trong năm qua đạt 2 chữ số. Song song với đó, chất lượng của những chiếc Gaming Phone cũng ngày càng được nâng cao khi được trang bị toàn là những công nghệ tiên tiến nhất về hiệu năng, tản nhiệt, độ mượt mà, bền bỉ,...

Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ tổng hợp lại danh sách 4 mẫu Gaming Phone siêu khủng dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới. Cùng khám phá xem chúng là ai nhé!

1. Nubia Red Magic 7, 7 Pro

Gần đây, "Con quái vật" chuyên game thế hệ tiếp theo của ZTE với tên gọi Nubia Red Magic 7 đã hé lộ những thông tin đầu tiên. Trong lịch sử, ZTE Nubia được biết đến là thương hiệu thường xuyên cho ra đời những con "Quái vật chơi game" cực ngon.

thiet-ke-nubia-red-magic-7
Thiết kế rò rỉ của Red Magic 7

Red Magic 7 Pro cũng không nằm ngoại lệ, dự kiến máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất, RAM 8/12/16 GB và bộ nhớ 128/256/512 GB; cũng như pin 4500 mAh với công nghệ sạc nhanh 120W.

Ở mặt trước của Nubia Red Magic 7, 7 Pro sẽ có màn hình OLED 6,8 inch Full HD+ với tốc độ làm tươi 165 Hz siêu mượt.

2. Xiaomi Black Shark 5, 5 Pro

Black Shark 5 có thể được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888+, hỗ trợ sạc nhanh 100W (hoặc có thể là 120W). Có lẽ Black Shark 5 sẽ là một bản nâng cấp nhỏ so với dòng Black Shark 4S được phát hành vài tháng trước. Do đó, chiếc Black Shark mới sẽ có nhiều thông số tương tự người tiền nhiệm.

Về phía Xiaomi Black Shark 5 Pro, khả năng 99,99% máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất thế giới Android ở thời điểm hiện tại. Thiết kế bên ngoài cũng như hệ thống tản nhiệt có thể là điểm nâng cấp so với phiên bản tiêu chuẩn như thường lệ.

black-shark-5-series
Poster chính thức của Black Shark 5 series

Xiaomi cho biết hệ thống mảng ổ đĩa SSD mới trên Black Shark 5 series có thể tăng hiệu suất đọc lên 55%. Công ty cũng tuyên bố rằng họ có thể tăng hiệu suất ghi lên 69%.

3. Lenovo Legion Y90

Lenovo Legion là thương hiệu được biết đến với những chiếc Gaming Phone có thiết kế rất đặc biệt cùng hiệu năng thuộc top đầu. Đương nhiên chiến binh sắp tới cũng không chệch khỏi đường ray đó.

lo-dien-thiet-ke-lenovo-legion-y90
Lenovo Legion Y90

Chiến binh Lenovo Legion Y90 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất thời điểm hiện tại cùng hệ thống quạt tản nhiệt kép, nâng cấp khả năng hỗ trợ tản nhiệt khi chơi game. Cũng theo những tin rò rỉ, Lenovo Legion Y90 sẽ được trang bị màn hình E4 AMOLED, kích thước 6.92 inch cùng tốc độ làm mới 144 Hz.

lo-dien-thiet-ke-lenovo-legion-y90-2
Hình ảnh thực tế của máy

4. Xiaomi Redmi K50 Gaming

Ở cuối danh sách chính là em út K50 Gaming. Có thể bạn ngạc nhiên khi một chiếc máy từ thương hiệu tầm trung Redmi lại được ngồi chung mâm với toàn các ông lớn. Nhưng nhìn lại những gì dòng Redmi K đã làm được trong những năm qua thì chúng ta hoàn toàn có cơ sở để hy vọng điều đó.

ro-ri-thiet-ke-k50-gaming
Thiết kế rò rỉ của K50 Gaming

Về cấu hình, Xiaomi Redmi K50 Gaming khả năng rất cao sẽ được trang bị trùm cuối Snapdragon 8 Gen 1. Dung lượng dự kiến của viên pin là 4700mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất lên đến 120W.

Hơn nữa, K50 Gaming sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt kép với diện tích buồng làm mát cực lớn và phím trigger ở cạnh hông như đàn anh K40 Gaming. Hệ thống rung cũng là điểm nâng cấp lớn với động cơ rung CyberEngine mạnh nhất lịch sử Android.

redmi-k50-gaming-cyber-engine
Động cơ rung CyberEngine mới

Tổng kết

Như vậy là chúng ta đã cùng điểm qua 4 mẫu Gaming Phone dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới. Thị trường điện thoại chơi game thời gian tới sẽ là một cuộc chiến khốc liệt không khoan nhượng. Cùng chờ đợi trong thời gian tới xem đâu sẽ là chiếc điện thoại xứng đáng để móc hầu bao.

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp 4 mẫu Gaming Phone siêu khủng dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?