Realme 8 nhận bản cập nhật Realme UI 3.0 Beta, kiểm tra cập nhật ngay

- 00:00 22/01/2022

Tin công nghệ

0

1907

Realme 8 là chiếc điện thoại thông minh mới nhất nhận được bản cập nhật Realme UI 3.0 Beta. Bạn có thế trải nghiệm giao diện dựa trên Android 12 bắt đầu từ hôm nay và tất cả những gì bạn cần làm là tải bản cập nhật thông qua mục cài đặt trên điện thoại.

Tất cả những người dùng Realme 8 nên lưu ý rằng đây vẫn chỉ là bản Beta nên có thể sẽ còn tồn tại một số lỗi nhỏ. Vì vậy, Realme khuyên người dùng nên sao lưu dữ liệu trước khi tiếp tục.

realme-8

Bạn sẽ tìm thấy bản Beta trong Cài đặt > Cập nhật phần mềm. Tiếp đó nhấn vào bánh răng bên góc phải, chọn Phiên bản dùng thử > Áp dụng ngay. Sau khi tất cả đã hoàn tất, bạn có thể thoái mái trải nghiệm những gì mới nhất mà Realme UI 3.0 mang lại và cùng chờ đón bản cập nhẩn ổn định sẽ được đưa tới trong vòng 2-3 tháng tới.

Theo dõi Tin công nghệ của MobileCity để luôn cập nhật những tin tức mới nhất về thế giới điện thoại nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme 8 nhận bản cập nhật Realme UI 3.0 Beta, kiểm tra cập nhật ngay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?