Galaxy Note 10 Plus Snapdragon 855 chơi Game được mấy năm?

- 05:28 22/01/2022

Tư vấn chọn mua

0

2809

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Giờ mua Samsung Galaxy Note 10 Plus chip Snap855 dùng được mấy năm?

Dòng Galaxy Note là điển hình về sự sang chảnh của Android không kém gì cầm một chiếc điện thoại iPhone, thiết kế cao cấp đặc biệt là màn hình siêu đẹp. Cụm camera sau cũng khá phẳng, trọng lượng hay viền màn hình cũng vô cùng ấn tượng.

Với nhu cầu chơi game, nếu chơi liên quân, tốc chiến, free fire thì đây là những tựa game không đòi hỏi hiệu năng quá mạnh, con chip Snap855 sẽ chơi được tầm 3.5 năm. Nếu chơi PUBG thì chơi được khoang 2.5-3 năm, còn chơi Genshin thì tầm 2 năm đổ xuống.

Link SP tham khảo: Samsung Galaxy Note 10 Plus

2. iPhone 7 Plus vs iPhone 8 Plus nên mua máy nào chơi liên quân, free fire?

iPhone 7 Plus so với iPhone 8 Plus cũng có khác biệt tương đối, nhiệt độ 8 Plus tốt hơn, camera tốt hơn, chip hay pin cũng được cải thiện.

Camera chụp ảnh hay quay video đều rất tốt, cũng như về iOS được cập nhật ứng dụng nhanh hơn, bảo mật hơn, nhẹ nhàng hơn.

Link SP tham khảo: iPhone 8 Plus

3. Mới mua Redmi K30 Pro giá 6.1 triệu dùng ổn không?

Redmi K30 Pro là một trong những chiếc điện thoại đã qua sử dụng rẻ nhất được trang bị con chip Snapdragon 865 cho hiệu năng quá tốt, chỉ kém Snap870 xíu thôi. Tuy nhiên máy lại không có 2 loa, tấm nền ngon nhưng không có tần số quét cao, pin trâu, camera ổn. 

Link SP tham khảo: Redmi K30 Pro

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Note 10 Plus Snapdragon 855 chơi Game được mấy năm?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?