Black Shark 5 series ra mắt poster chính thức: Màn hình mới, sạc pin mới và nhiều thứ nữa

- 21:31 21/01/2022

Tin công nghệ

0

2630

Vào sáng ngày hôm nay, Black Shark đã chính thức bắt đầu tung ra những poster đầu tiên về dòng Gaming Phone Black Shark 5 series. Black Shark nói: "Hãy giữ lấy tình yêu, không sợ hãi, không rút lui. Điện thoại chơi game hàng đầu mới, Black Shark 5 Series, sắp ra mắt phiên bản hạng nặng, vì vậy hãy chú ý theo dõi."

black-shark-5-series
Poster chính thức của Black Shark 5 series

Ở poster chính thức, điểm nhấn là con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ và nó cũng sẽ trở thành tiêu chuẩn cho các điện thoại hàng đầu trong nửa đầu năm nay. Cấu hình còn lại, như theo thông tin trước đó đã nói thì Black Shark 5 vẫn sẽ sử dụng hệ thống ổ đĩa SSD để đạt được trải nghiệm lưu trữ tốc độ cực cao. Ngoài ra, phím vật lý đóng mở trigger cũng sẽ được giữ lại như trên phiên bản tiền nhiệm, mang lại cho người dùng trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.

Các nguồn tin tức trước đây cho biết, dòng Black Shark 5 series sẽ có tiêu chuẩn pin kép 4600mAh được nâng cấp, cùng với đó là hỗ trợ sạc flash 100W. Máy được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1, màn hình Ultra-high brush siêu nét và hệ điều hành Joy UI cơ bản dựa trên Android 12.

Hỏi đáp & đánh giá Black Shark 5 series ra mắt poster chính thức: Màn hình mới, sạc pin mới và nhiều thứ nữa

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?