HOT: Samsung xác nhận sự kiện ra mắt tháng 2

- 16:20 21/01/2022

Tin công nghệ

0

1297

Samsung đang lên kế hoạch cho một sự kiện ra mắt điện thoại vào tháng tới như nhiều thông tin được đồn thổi gần đây. Mặc dù công ty vẫn chưa xác nhận ngày chính thức cho sự kiện, nhưng TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh của Samsung Electronics, đã đăng tải một bài viết trên blog kèm theo video giới thiệu như bên dưới.  

Roh hứa hẹn rằng, tại sự kiện ra mắt vào tháng tới, chúng ta sẽ được chứng kiến "thiết bị dòng S đáng chú ý nhất" mà Samsung từng sản xuất. Nhưng hãy chờ đợi có nhiều điều hơn nữa: "thế hệ tiếp theo của Galaxy S chuẩn bị ra mắt tập hợp những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ Samsung Galaxy của chúng tôi vào một thiết bị tối ưu".

Tất cả những điều này có vẻ ám chỉ rằng dòng Note đã bị khai tử từ năm 2021 sẽ trở lại trong năm nay, nhưng không phải như những dòng Note quá khứ. Qua những thông tin được rò rỉ trên internet, Galaxy S22 Ultra sẽ được áp dụng thiết kế tương tự phong cách của Galaxy Note 20 Ultra (chiếc Note cuối cùng được sản xuất), đồng thời tích hợp bút S-Pen với độ trễ cảm ứng thấp nhất từ trước tới nay.

s22-ultra
Dr. TM Roh

Bài đăng trên blog của Roh kết thúc bằng câu sau: "Hãy sẵn sàng cho trải nghiệm Ultra đỉnh cao". Có thể xác nhận rằng tên điện thoại thông minh cao cấp tiếp theo của công ty sẽ là S22 Ultra chứ không phải S22 Note như được đồn đoán.

Thiết bị này được cho là sẽ giúp bạn "sở hữu ban đêm-chụp những bức ảnh và video tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất mà bạn từng chụp bằng điện thoại", cũng như  "thống trị ban ngày bằng sức mạnh, tốc độ cùng những công cụ không thể tìm thấy ở nơi khác", và "tận hưởng những cải tiến tiên tiến nhờ trải nghiệm Galaxy thông minh nhất từ trước đến nay".

Ngoài ra còn có một lời hứa về việc bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi trở thành một phần của hệ sinh thái Galaxy bền vững nhất. Hy vọng điều này không có nghĩa là bây giờ cáp sạc cũng không còn nữa.

Theo dõi Tin công nghệ của MobileCity để luôn luôn cập nhật những thông tin mới nhất từ thế giới công nghệ nhé!

Hỏi đáp & đánh giá HOT: Samsung xác nhận sự kiện ra mắt tháng 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?