Tính năng chia sẻ vị trí người gọi khẩn cấp được Apple nâng cấp! Vô cùng hữu ích tới người dùng.

- 01:32 20/06/2018

Tin công nghệ

0

632

Apple sẽ nâng cấp phiên bản IOS 12 sắp tới cho tính năng cuộc gọi khẩn cấp, giúp tự động chia sẻ vị trí người dùng đến các dịch vụ khẩn cấp.

IOS-12-911

Xiaomi Mi 8 SE giá "rẻ nhất vịnh bắc bộ" tậu ngay thôi!! ==> Xiaomi Mi 8 SE

Theo independent chia sẻ, trong vài năm trở lại đây Apple đã tung ra khá nhiều tính năng hay ho giúp nâng cap giá trị sản phẩm và tăng phần tiện lợi cho người dùng. Trong đó tính năng khẩn cấp của iPhone và Apple Watch cũng đã có nhiều nâng cấp.

Apple có cho biết, hiện nay đến 80% các cuộc gọi khẩn cấp đến từ các thiết bị điện thoại di động nhưng phần lớn cơ sở hạ tầng để trà lời rất thấp kém hầu hết là nền tảng điện thoại cố định khiến người trả lời rất khó khăn để định vị được nơi gọi đến mặc dù thiết bị của họ có các tính năng giúp tìm đúng chính xác vị trí của họ.

IOS-12-911-23

Sắp tới Apple sẽ giúp những điều này thực hiện một cách dễ dàng hơn, "táo khuyết" cho biết họ sẽ cung cấp tính năng mới giúp nhanh chóng gửi đi vị trí người gọi đến các trung tâm hỗ trợ như 911. Tính năng này được phát triển trên phiên bản cũ đã có trên IOS đó là HELO (Hybridized Emergency Location) được ra mắt năm 2015 cho phép điện thoại ước lượng vị trí dựa trên kết nối mạng di động, WI-Fi và GPS.

Tính năng này sẽ được thích hợp trên IOS 12 chính thức ra mắt vào mua thu năm nay. Trước mắt tính năng này sẽ chỉ phù hợp tại thị trường Mỹ.

Apple cũng có nhấn mạnh dữ liệu sẽ không thể được sử dụng vào các mục đích khác và chỉ có trung tâm 911 mới có quyền truy cập vị trí người gọi tới. Có thể thấy đây là tính năng khá hữu ích tới người dùng hãy cùng chờ xem nhé!

Xem thêm: THỦ THUẬT: Cách đơn giản để biết ai đang chặn số điện thoại của bạn trên iPhone

Hỏi đáp & đánh giá Tính năng chia sẻ vị trí người gọi khẩn cấp được Apple nâng cấp! Vô cùng hữu ích tới người dùng.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?