iPhone SE 2 không ra mắt trong năm nay.. Hoặc có thể là không bao giờ xuất hiện

- 00:05 20/06/2018

Tin công nghệ

0

527

Đây là một tin buồn đối với iFan, và dành cho những ai đang chờ đợi phiên bản thứ hai của iPhone SE. Rất có thể sẽ không còn thế hệ tiếp theo của iPhone SE.

iPhone Se 2

Xiaomi Mi 8 SE siêu phẩm giá rẻ về tới MobileCity ==> Xiaomi Mi 8 SE

Thông tin về chiếc iPhone SE 2 này đã được rò rỉ từ rất lâu, thậm chí là đã có một vài hình ảnh thực tế và render. Người dùng mong muốn chiếc điện thoại thế hệ mới tốt hơn mạnh mẽ hơn với thiết kế nhỏ. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn không có bất cứ thông tin nào cho thấy Apple đang thực sự phát triển nó.

Thực tế, đã có rất nhiều tin đồn về iPhone SE 2 xuất hiện ,thậm chí Olixar hãng sản xuất phụ kiện cho iPhone đã xác nhận nó. Tất cả tin đồn này đã làm dấy lên niềm tin và hi vọng cho tín đồ công nghệ. Tuy nhiên một thông tin mới đây nhất đã cho biết rằng iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay, nếu trường hợp tồi tệ hơn nó sẽ mãi mãi không được công bố.

iPhone SE 2

Dẫn thông tin từ Phonearena, chưa đầy một tháng khi chia sẻ bản vẽ CAD của iPhone SE 2, hãng sản xuất case Olixar đã lên tiếng xác nhận iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay, nguyên nhân cho việc này là Apple muốn tập trung vào phiên bản iPhone 2018.

>>> Xem thêm:

Thay ic nguồn iPhone SE 2020

Thay mic iPhone SE

Thay main iPhone SE

Ai cũng mong muốn rằng đây là thông tin sai. Nhưng hãy nhìn xem, thời điểm hiện tại khi các hãng điện thoại đang thi nhau phát triển những mẫu điện thoại có màn hình lớn hơn. Đương nhiên iPhone SE vẫn tìm được chỗ đứng cho mình trong thị trường hiện tại ngay từ khi nó ra mắt vào năm 2016, đối với Apple thế là chưa đủ.

IpHONE se 2

iPhone SE thế hệ mới được cho là có kính thước tương đồng với người tiền nghiệm nhưng sẽ có màn hình lớn hơn và viền benzel siêu mỏng. Đương nhiên mọi người sẽ kì vọng nó có "tai thỏ" giống với iPhone X. Thậm chí đã có tìn đồn về cái tên mới cho nó " iPhone X mini", nghe cố vẻ khá là hấp dẫn nhưng Olixar lại xác nhận rằng dự án iPhone SE 2 bị hủy.

Xem thêm: Nhận xét IOS 12 và Android P: Cả hai đang dần hoàn thiện từ những BẾ TẮC..

Theo: Phonearena

Hỏi đáp & đánh giá iPhone SE 2 không ra mắt trong năm nay.. Hoặc có thể là không bao giờ xuất hiện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?