Tin nóng: Xiaomi tăng hiệu năng GẤP ĐÔI cho cựu Flagship. MIX 5 Pro xuất hiện cực chất

- 18:40 27/01/2022

Tin công nghệ

0

1244

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Xiaomi MIX 5 Pro xuất hiện cực chất

Báo cáo mới nhất cho biết Xiaomi 12 Ultra có khả năng không tồn tại, đồng thời nhấn mạnh thiết bị thay thế là Xiaomi MIX 5 Pro. Theo LetsgoDigital, thiết bị xuất hiện với các phiên bản màu như đen và xám với phần mặt trước có diện tích màn hình tràn 100% ấn tượng và camera selfie ẩn dưới màn hình. Phần cụm camera sau nổi bật được tinh chỉnh bởi Leica ngầm khẳng định mối duyên hợp tác của Huawei có thể chấm dứt với Leica và lên chung thuyền với Xiaomi.

Xiaomi MIX 5 Pro sẽ sở hữu tấm nền AMOLED 6.74 inches với độ phân giải cao, hỗ trợ tần số quét màn hình 120Hz, độ sáng tối đa 1500 nits và kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus Plus.

2. iPhone có thể bị cấm bán ở một số Quốc gia

Có thông tin cho rằng việc bán iPhone có thể bị cấm ở một số quốc gia và khu vực dựa trên những gì mà công ty Thụy Điển có tên là Ericsson yêu cầu. Cụ thể, họ đã quyết định tăng sức ép lên Apple và đệ đơn xin lệnh cấm bán iPhone ở Brazil, Hà Lan, Đức, Bỉ và một số quốc gia khác. 

3. Bản cập nhật hiệu năng của Xiaomi Mi 8 Pro

Mi 8 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Xiaomi trong năm 2018, thiết bị hiện đã bắt đầu nhận được bản cập nhật hệ thống tại các thị trường toàn cầu. Về cơ bản, lần cập nhật này không có điều gì mới mẻ, chỉ đơn thuần nói rằng bản giao diện người dùng mới tối ưu hóa hiệu suất, cải thiện tính năng bao mật, cũng như độ ổn định.

Chi tiết 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Xiaomi tăng hiệu năng GẤP ĐÔI cho cựu Flagship. MIX 5 Pro xuất hiện cực chất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?