PUBG New State đổi tên thành New State Mobile và event Tết Nguyên đán hấp dẫn

- 00:12 28/01/2022

Tin công nghệ

0

1334

PUBG New State đổi tên thành New State Mobile và event Tết Nguyên đán hấp dẫn. Krafton đã đổi tên tựa game battle royale của mình thành New State Mobile, xác nhận rằng trò chơi sẽ tập trung trải nghiệm cho các thiết bị di động.

Các máy chơi game tốt giá rẻ: Xiaomi Redmi K40 Gaming EditionRealme GT Neo 2

Hôm nay (17/01/2022), Krafton đã thông báo rằng tên của trò chơi battle royale mới nhất của họ là PUBG New State sẽ được đổi thành New State Mobile. Với thông báo này, Krafton đã xác nhận rằng New State là một trải nghiệm tập trung vào thiết bị di động. Nhà phát triển đã đổi tên trang web của PUBG New State và các phương tiện truyền thông xã hội thành New State Mobile. Điều này nhằm khẳng định rằng New State có thể sẽ không bao giờ dành cho máy tính PC và máy tính bảng nữa.

hung-tin-tuc
Cảnh trong Game PUBG New State

Krafton công bố: "New State sẽ là tựa game chỉ dành riêng điện thoại và thông qua việc chuyển đổi sang New State Mobile, chúng tôi đang đưa điều này trở thành cốt lõi dành riêng cho smartphone". Theo cuộc phỏng vấn của 91mobiles với Dot Esports - người phát ngôn của Krafton cho biết: "New State sẽ chỉ là tập trung vào trải nghiệm thiết bị điện thoại, vì vậy chúng tôi chỉ tập trung vào đó. Mặc dù, người chơi vẫn có được lối chơi cạnh tranh sinh tồn khốc liệt của PUBG, nhưng phiên bản này thực sự được thiết kế riêng để có thành trải nghiệm ưu việt nhất trên mobile". Nhà phát triển đang lên kế hoạch cho một số thay đổi đến với New State Mobile trong năm nay. Krafton đã bắt đầu nâng cấp trò chơi với chế độ BR: Extreme hoàn toàn mới.

hung-tin-tuc

Chế độ BR: Extreme đã được thêm vào trong bản cập nhật New State Mobile mới nhất của tựa game. Chế độ diễn ra trên một chiến trường nhỏ trên Troi map, thay đổi ngẫu nhiên mỗi trận đấu. Mỗi trận đấu chỉ kéo dài trong 20 phút và có 64 người chơi. Mỗi người chơi sinh ra với một khẩu súng ngắn P1911, 300 Drone Credits và boost meters được sạc đầy. Cùng với đó, 2 gói Care Packages sẽ xuất hiện ở các vị trí ngẫu nhiên vào đầu mỗi trận đấu.

Các sự kiện và phần thưởng Tết Nguyên Đán trên New State Mobile

Nhà phát hành New State Mobile cũng đã bắt đầu ra mắt các hoạt động mừng Tết Nguyên Đán với các sự kiện và phần thưởng hấp dẫn. Các sự kiện Tết Nguyên Đán sẽ diễn ra từ ngày 26 tháng 1 đến ngày 2 tháng 2 năm 2022.

hung-tin-tuc

Danh sách các sự kiện và phần thưởng được đề cập bên dưới:

- Phần thưởng đăng nhập

Đăng nhập ít nhất 4 ngày - Hộp ngẫu nhiên 3 BP (M)

Chơi BR: Extreme 3 lần một ngày trong 4 ngày - 4 vé Royale Chest

- Chơi BR: Extreme

Chơi BR: Extreme ít nhất 12 lần - 3 vé Frozen Wonderland Crate

Giành một bữa tối gà ở BR: Extreme - 5 huy chương Gà

Tất cả phần thưởng từ các sự kiện Tết Nguyên đán mới sẽ được phân phối từ ngày 10 tháng 2 năm 2022.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá PUBG New State đổi tên thành New State Mobile và event Tết Nguyên đán hấp dẫn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?