Tin đồn: OnePlus 10 Pro Plus sẽ sử dụng chip SM8475

- 17:11 27/01/2022

Tin công nghệ

0

1333

Kể từ khi công bố sáp nhập với OPPO vào tháng 6 năm 2021, người dùng OnePlus đang rất chờ đợi thế hệ flagship tiếp theo của hãng sẽ hoạt động như thế nào. Mới đây, OnePlus 10 Pro đã được ra mắt và đang chiếm được khá nhiều cảm tình từ người sử dụng. Nhưng đây mới chỉ là bản "Pro tiêu chuẩn", phiên bản cao cấp hơn có thể sẽ đươc trình làng với cái tên OnePlus 10 Pro Plus hoặc Ultra.

oneplus-10-pro-xiaomi-12-pro-6-1
OnePlus 10 Pro 

Báo cáo mới nhất do Digital Chat Station đưa ra cho biết, các smartphone của OnePlus gần đây đang sử dụng các tên mã như Wine, Maotai Wuliangye hoặc một vài tên khác. OnePlus 10 Pro mang tên mã Negroni. OnePlus 10 Pro Plus cũng được chuẩn bị ngay từ đầu nhưng có thể nó sẽ ra mắt vào cuối năm với con chip SM8475 (thực chất là Snapdragon 8 Gen 1 Plus, phiên bản ép xung của Snapdragon 8 Gen 1). Không có thông tin về việc Dimensity 9000 sẽ được sử dụng trên chiếc điện thoại mới của hãng.

Vì vậy, có thể nói chiếc flagship hàng đầu của OnePlus vẫn chưa được ra mắt. Dự kiến nó sẽ được đi kèm Snapdragon 8 Gen 1 Plus cùng khả năng kháng nước kháng bụi mà trên OnePlus 10 Pro còn thiếu. Ngoài ra, phiên bản này có thể được trang bị NPU hình ảnh MariSilicon X của OPPO vì cả hai thương hiệu này đều chia sẻ công nghệ của nhau.

Đây liệu có phải một bản nâng cấp đáng kể cho OnePlus 10 Pro? Hãy theo dõi Tin công nghệ của MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn: OnePlus 10 Pro Plus sẽ sử dụng chip SM8475

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?