Tin nóng: CHÍNH THỨC: K50 Gaming ra mắt ngày 16/2, giá 13 triệu đồng, hiệu năng nâng cấp mạnh mẽ

- 20:36 11/02/2022

Tin công nghệ

0

2306

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Samsung tóm tắt những cải tiến lớn nhất trong dòng Galaxy

Tất cả bắt đầu vào năm 2010 với Galaxy S cũng chính là smartphone đầu tiên có màn hình AMOLED, tiếp đó là Galaxy Note thế hệ đầu tiên là một rào cản khác với màn hình AMOLED 5.3 inches và bút S Pen, Samsung Knox ra mắt năm 2013 với Galaxy Note 3 cũng đáng chú ý. Năm 2014 đánh dấu chiếc điện thoại Galaxy đầu tiên được xếp hạng IP khi S5 xuất hiện đi kèm khả năng kháng bụi, kháng nước chuẩn IP67 có khả năng chống lại những giọt nước bắn vào mà không bị hư hỏng.

2. Thông báo chính thức về Redmi K50 Gaming

Mới đây, Xiaomi đã xác nhận thiết kế chính thức của chiếc Redmi K50 Gaming, phiên bản mới sẽ có thiết kế vẫn được lấy cảm hứng từ dòng K40 Gaming trước đây. Redmi K50 Gaming về cơ bản có mặt lưng gần như không thay đổi quá nhiều. Người dùng vẫn sẽ có những họa tiết hầm hố, đặc trưng của Gaming, cụm camera chính được thiết kế theo một mô đun hình chữ nhật ở góc trái, gồm ống kính góc rộng, siêu rộng và đo chiều sâu.

3. Thiết kế của K50 Pro bị đánh giá thảm họa

Có vẻ như Xiaomi hiện tại chỉ đang có kế hoạch tập trung vào phiên bản Gaming, do đó chưa có nhiều thông tin về các dòng K50 khác, vốn sẽ được Xiaomi giới thiệu ngay sau chiếc Gaming này. Tuy nhiên, một hình ảnh về chiêc Redmi K50 Pro đã được cộng đồng người dùng Weibo chia sẻ trên mạng lại không nhận được phản ứng tích cực, cụm camera chính không được đẹp cho lắm, 3 ống kính được bố trí hình tam giác với cảm biến chính 108MP.

Chi tiết

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: CHÍNH THỨC: K50 Gaming ra mắt ngày 16/2, giá 13 triệu đồng, hiệu năng nâng cấp mạnh mẽ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?