Tin nóng: Xiaomi MI 7 sẽ ra mắt nếu Redmi K50 thất bại, có thể cả MI 6 bản cao cấp

- 18:41 10/02/2022

Tin công nghệ

0

1217

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Thiết kế camera độc lạ của Redmi K50

Redmi đã thông báo rằng, dòng K50 sẽ phát hành trong 1-2 tuần tới, khi ngày phát hành đến gần, thông tin về thiết bị thường xuyên xuất hiện trên mạng. Mới đây là một hình ảnh về thiết kế mặt sau rất độc đáo. Hình ảnh ốp lưng rò rỉ cho thấy, Redmi K50 và K50 Pro có 3 camera sau mới với mô đun máy ảnh thiết kế hình tam giác và đèn flash dạng thanh ở phía dưới rất dễ nhận biết. Hơn nữa, trên vỏ ghi rõ thông số của camera, máy sẽ có cảm biến chính lên tới 108MP.

2. Xuất hiện OnePlus 10 Ultra với chip lạ, sở hữu sức mạnh khủng

OnePlus mới đây đã đệ trình một sáng chế về siêu smartphone, nhiều khả năng sẽ là OnePlus 10 Ultra, bản phác thảo đã được rò rỉ bởi LetsGo Digital. Ở mặt trước, sản phẩm vẫn sẽ có một thiết kế tương tự Oneplus 10 Pro mới ra mắt cách đây không lâu, gồm camera selfie nốt ruồi ở góc trái và 2 cạnh bên cong 3D kiểu thác nước.

3. Xiaomi Mi 7 sẽ ra mắt nếu Redmi K50 không thành công

Dòng Redmi K50 hiện nay đang cực kỳ được chú ý khi khoảng cách thời gian với dòng tiền nhiệm là quá lâu, dù nhận được sự quan tâm lớn nhưng đổi lại kỳ vọng vào dòng máy này cũng không hề nhỏ, hãng cũng tính đến chuyện nếu K50 Series không thành công như K40. Có 2 nguyên nhân khiến công ty băn khoăn. Ngoài bản Gaming có sự khác biệt lớn, các phiên bản còn lại đều không có gì đột phá về tính năng, thậm chí con chip Snap870 tiếp tục được ưa dùng dù đã xuất hiện trên K40. 

Thêm nữa, do nguồn cung chip bị ảnh hưởng nên giá bán khởi điểm chắc chắn sẽ thay đổi ít nhiều. Về phiên bản K50 Gaming thay đổi gần như 180 độ khi sản phẩm này sẽ có giá bán gần như cao nhất dòng K50.

Chi tiết

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Xiaomi MI 7 sẽ ra mắt nếu Redmi K50 thất bại, có thể cả MI 6 bản cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?