Cách tạo video từ nhiều ảnh trên điện thoại Xiaomi không cần cài thêm app cực thú vị

- 00:14 11/02/2022

Tin công nghệ

0

2458

Xiaomi trong những năm gần đây đã bứt phá trở thành thương hiệu có doanh số hằng đầu thế giới. Điện thoại Xiaomi nổi bật với giá thành rẻ, cấu hình cao cùng giao diện tùy biến MIUI có nhiều tính năng hấp dẫn.

Bài viết dưới đây, MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách tạo video từ nhiều ảnh trên điện thoại Xiaomi để lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa, chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Cách tạo video từ nhiều ảnh trên điện thoại Xiaomi

Bước 1: Chọn bộ ảnh cần ghép thành video

Đầu tiên, bạn vào album ảnh và chọn ra từ 11 đến 30 tấm ảnh mà mình ưng ý để có thể tạo thành video. Tiếp đến, bạn bấm vào mục Sáng tạo -> Clip là video của bạn đã được tạo rồi. Sau đó cùng đến bước chỉnh sửa video.

cach-ghep-anh-thanh-video-xiaomi-3

Bước 2: Chỉnh sửa đoạn video vừa tạo

Trước khi chỉnh sửa, việc đầu tiên là chọn độ dài của video, bạn có thể chọn 10 giây hoặc dài hơn tùy vào số lượng ảnh đã chọn. Sau đó, ở phía dưới màn hình sẽ có 3 mục để bạn có thể chọn và chỉnh sửa video, mục Mẫu là nơi bạn có thể chọn các mẫu video đã được tạo sẵn, các hiệu ứng chuyển cảnh có sẵn trên máy của bạn.

cach-ghep-anh-thanh-video-xiaomi-1

Bước 3: Chèn âm thanh

Tiếp theo bạn chọn và chèn các nhạc nền có sẵn tại mục Âm thanh hoặc có thể tự chèn nhạc của bạn làm nhạc nền cho video. Tại mục Sửa, bạn có thể chọn và thay đổi vị trí các bức ảnh bằng cách nhấn giữ và kéo đến nơi cần đặt. Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn bấm vào Lưu để xuất video ra nhé.

cach-ghep-anh-thanh-video-xiaomi-2

Xong! chỉ với 3 bước đơn giản trên là bạn đã có thể tạo ra được những video thú vị từ nhiều bức ảnh trên điện thoại Xiaomi để lưu giữ kỷ niệm và chia sẻ lên mạng xã hội. Nếu thấy hay đừng ngại chia sẻ để bạn bè cùng biết.

Đừng quên, hệ thống cửa hàng MobileCity hiện đang bán rất nhiều mẫu điện thoại Xiaomi xách tay có cấu hình cao cùng mức giá hấp dẫn nhất thị trường nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Cách tạo video từ nhiều ảnh trên điện thoại Xiaomi không cần cài thêm app cực thú vị

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?