Tin đồn: Redmi Note series sẽ được trang bị sạc nhanh 120W

- 22:33 08/10/2021

Tin công nghệ

0

2701

Điện thoại tầm giá 5 triệu có màn hình 120Hz siêu đẹp, hiệu năng ổn định: Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Chỉ có một vài công ty cung cấp sạc nhanh 120W - Xiaomi và Vivo. Không giống như trước đây, công nghệ sạc nhanh chỉ có sẵn trên dòng Xiaomi 11T. Trở lại vào tháng 6, một leaker đáng tin cậy đã tiết lộ rằng công nghệ sạc nhanh này sẽ xuất hiện trên dòng Redmi Notes. Nhiều tháng sau, anh ấy cũng nhắc lại như vậy.

Thông tin chi tiết

Digital Chat Station là leaker đã nói rằng sạc nhanh 120W sẽ được cung cấp cho dòng Redmi Note vài tháng trở lại đây. Hôm nay, giới thạo tin tiết lộ thiết bị sẽ mang giải pháp sạc cao cấp xuống phân khúc tầm trung.

note-10-pro-5g-thumb
Redmi Note 10 Pro 5g

Theo nguồn tin, mẫu hàng đầu trong dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo sẽ có hỗ trợ sạc 120W. Người kế nhiệm của dòng Redmi Note 10 lý tưởng nên được gọi là dòng Redmi Note 11. Nhưng vì đây là Xiaomi mà chúng ta đang nói đến, có khả năng dòng sản phẩm Redmi Note sắp tới có thể có tên thương hiệu mới.

Phải nói rằng, rò rỉ ở đây có nghĩa là phiên bản Trung Quốc của dòng Redmi Note sắp tới. Hai thế hệ cuối cùng của dòng Redmi Note có sự khác biệt ở thị trường Trung Quốc và quốc tế.

Do đó, thiết bị này có thể được biết đến với một số tên khác bên ngoài Trung Quốc đại lục. Dù sao, chúng ta không thể loại trừ khả năng Xiaomi sẽ hợp nhất dòng Redmi Note cho tất cả các thị trường một lần nữa.

Redmi Note 10 Pro 5G hiện là thiết bị Redmi Note sạc nhanh nhất với hỗ trợ giao thức sạc 67W. Chiếc điện thoại này được bán với tên POCO X3 GT ở một số thị trường.

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn: Redmi Note series sẽ được trang bị sạc nhanh 120W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?