Black Shark 4S lộ thiết kế chính thức

- 15:46 11/10/2021

Tin công nghệ

0

1905

Điện thoại chơi game Snap 870 đỉnh nhất: Xiaomi Black Shark 4

Black Shark 4S là điện thoại thông minh sắp ra mắt của nhà sản xuất Trung Quốc Black Shark. Black Shark 4S mới sẽ đến trong vài ngày tới như một bản làm mới nhẹ cho Black Shark 4 được công bố vào tháng 3. Thay vì chờ đợi cho đến khi ra mắt, Black Shark đã cho chúng ta cái nhìn sớm về máy.

black-shark-4s-featured

Thông tin chi tiết

Black Shark đã chuyển một số đặc điểm thiết kế của Black Shark 4 sang Black Shark 4S như cụm camera hình lục giác là nơi chứa ba camera và các nút bấm trigger có thể thu vào.

black-shark-4s-white

Những thay đổi nằm ở kiểu dáng của mặt sau giúp sử dụng nhiều đường nét hơn so với người tiền nhiệm của nó. Có thông tin cho rằng thiết kế đã đạt được bằng cách sử dụng phương pháp in nano. Bây giờ có một logo Black Shark lớn được in ở mặt sau của điện thoại và ngay bên dưới cụm camera là một đèn LED nhỏ màu xanh lá cây. Người đăng tải xác nhận rằng Black Shark 4S sẽ có hai màu, một trong số đó là biến thể màu trắng tuyệt đẹp.

black-shark-4s-blue

Có thông tin cho rằng Black Shark 4S sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 888+, màn hình có tốc độ làm mới 144HZ và hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Back Shark 4S sẽ được công bố tại Trung Quốc vào ngày 13 tháng 10.

Hỏi đáp & đánh giá Black Shark 4S lộ thiết kế chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?