Redmi K40s bị hoãn sản xuất do thiếu linh kiện

- 06:49 07/10/2021

Tin công nghệ

0

1890

Điện thoại tốt nhất của Xiaomi trong tầm giá 7 triệu: Xiaomi Redmi K40

redmi-k40-chu

Theo quy luật, Redmi thường ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc "flagship giá rẻ" của mình vào nửa cuối năm nay. Nếu tuân theo quy tắc này, công ty sẽ công bố Redmi K40s như một model tiếp theo của Redmi K40 ban đầu trong tương lai gần.

Thông tin chi tiết

Hôm nay, giám đốc sản phẩm thương hiệu Redmi cho biết do thiếu các thành phần cốt lõi nên Redmi K40s vẫn khó sản xuất. Mặc dù ông không đề cập đến bất kỳ ngày cụ thể nào, nhưng có mọi lý do để nghĩ rằng mẫu máy mới sẽ được tung ra thị trường muộn hơn nhiều so với dự kiến. Hơn nữa, như nhiều thương hiệu khác, Redmi hoàn toàn có thể hủy bỏ nó. Nếu điều này xảy ra, lịch trình ra mắt điện thoại Redmi mới sẽ bị thay đổi.

Các tính năng của Redmi K40s

Theo tin tức trước đó, dòng Redmi K40s sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về sạc nhanh và chip. Phiên bản thấp sử dụng vi xử lý Dimensity 1200, trong khi phiên bản cao sẽ đi kèm chip Snapdragon 888. (Mặc dù có thể có cả chip Snapdragon 870.) Đồng thời, loạt sản phẩm này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W. Vì vậy, Redmi K40s sẽ trở thành một trong những máy rẻ nhất hỗ trợ sạc nhanh 100W +.

 

redmi-k40

Với màn hình phẳng có lỗ đục ở trung tâm có khả năng kiểm soát khung hình tuyệt vời và trông đẹp hơn. Đây là điểm khác biệt so với các loại màn hình OLED cong hoặc bán cong phổ biến. Mặc dù điều này hơi đáng tiếc nhưng đây vẫn là một màn trình diễn xuất sắc. Điện thoại sẽ không có màn hình LCD. Thay vào đó, công ty chọn màn hình OLED 6,7 inch với độ phân giải 2400 x 1080P và tốc độ làm tươi 120Hz.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, nhiều nhà sản xuất đã hủy hoặc tạm ứng kế hoạch bán máy mới cho nửa cuối năm do nguồn cung chip trong tương lai vẫn không khả quan.

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K40s bị hoãn sản xuất do thiếu linh kiện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?