Rò rỉ giao diện Realme UI 3.0 Beta trên nền Android 12

- 05:36 08/10/2021

Tin công nghệ

0

1626

Điện thoại có cấu hình mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu: Realme GT Neo

realme-ui-3-thumb

Google đã phát hành Android 12 trong tuần này và hiện các OEM đang trong cuộc đua để trở thành người đầu tiên phát hành giao diện trên phiên bản mới nhất của "robot màu xanh lá cây". Trong số những ứng cử viên cho danh hiệu đầu tiên là Realme.

Thông tin chi tiết

CEO của Realme đã xác nhận rằng Realme UI 3.0 sẽ được ra mắt cùng với Realme GT 5G và Realme GT Neo2 vào ngày 13/10. Mới đây, nhiều hình ảnh về phiên bản beta của giao diện đã được chia sẻ, cho người dùng một cái nhìn sơ lược về phiên bản sắp được ra mắt.

realme-ui-3-0-3

Theo hình ảnh, chúng ta có thể thấy rằng thiết kế giao diện người dùng và các widget của Realme UI 3.0 khá giống với ColorOS 12, so với phiên bản toàn cầu thì dường như giao diện này phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng Trung Quốc. Ngoài ra, bản beta Realme UI 3.0 cũng hiển thị phiên bản 2.1 và phiên bản Android là 12.

realme-ui-3-0-1

Hiện tại, Realme phiên bản 2.0 đã được phát hành được gần một năm, giao diện này được tùy biến mạnh mẽ dựa trên Android 11 và có hiệu suất tốt về độ mượt mà và bảo mật.

Phải nói thêm rằng Realme UI 2.0 đã bổ sung một cơ chế hoạt ảnh mới cho điện thoại với hiệu ứng sống động khi chuyển ra màn hình đa nhiệm hoặc khi cuộn danh sách, các hoạt ảnh được tăng tính thực tế, tính vật lý khi chạm vào, nó cũng có sự logic và có thể đem lại phản hồi dễ chịu hơn cho người dùng.

realme-ui-3-0-4

Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 dự kiến sẽ sớm được phát hành. Phiên bản này cũng được kỳ vọng sẽ mang đến những bất ngờ về tính linh hoạt, bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ giao diện Realme UI 3.0 Beta trên nền Android 12

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?