Xiaomi Redmi K50 Pro+ có tính năng zoom bằng kính tiềm vọng và camera 108MP

- 07:11 10/10/2021

Tin công nghệ

0

2603

Điện thoại Xiaomi "ngon" nhất tầm giá 7 triệu: Xiaomi Redmi K40

Dòng sản phẩm Xiaomi Redmi K50 vẫn còn nhiều bí ẩn và có rất ít hoặc không có thông tin về nó. Tuy nhiên, theo một leaker nổi tiếng trên Weibo, chúng ta có một số thông số kỹ thuật chính của thành viên cấp cao nhất trong series, K50 Pro+.

Thông tin chi tiết

Có vẻ như Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt biến thể Pro + của K50 một lần nữa và các thông số kỹ thuật cốt lõi của máy dường như đã được tiết lộ. Chúng ta có thể mong đợi chipset Snapdragon 898 mạnh mẽ và vẫn chưa được công bố sẽ được trang bị cho máy trong khi pin 5.000 mAh sẽ cung cấp năng lượng. Màn hình được cho là sẽ cong với một lỗ ở giữa cho camera selfie và cảm biến vân tay dưới màn hình. Hoặc ít nhất đó là những gì chúng ta có thể thu thập được từ bản dịch của bài đăng trên Weibo.

k50-pro

Ở mặt sau, chúng ta sẽ thấy một camera chính 108MP kết hợp với một camera tele bằng kính tiềm vọng. Nếu những thông số kỹ thuật đó là chính xác, Pro+ sẽ là một chiếc flagship chính thức chứ không chỉ là một "Flagship Killer".

Tuy nhiên, phần Snapdragon 898 khiến chúng ta tin rằng K50 Pro + sẽ không xuất hiện trong năm nay. Vì Qualcomm thường công bố các SoC hàng đầu của mình vào cuối mỗi năm và các thiết bị đầu tiên chạy phiên bản mới nhất và tốt nhất của công ty sẽ ra mắt vào thế hệ tiếp theo. Vì vậy, thật dễ dàng để giả định rằng Redmi K50 Pro + sẽ ra mắt vào đầu năm 2022.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Redmi K50 Pro+ có tính năng zoom bằng kính tiềm vọng và camera 108MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?