Realme GT Master Edition lộ ảnh render kèm cấu hình và giá bán chi tiết

- 21:39 06/07/2021

Tin công nghệ

0

1195

 

Một rò rỉ gần đây cho biết, Realme đang phát triển một chiếc điện thoại mới, có tên gọi là Realme GT Master Edition.

Thông tin chi tiết

Hôm nay, một tin đồn mới vừa chia sẻ cho chúng ta những hình ảnh thiết kế kèm thông số kỹ thuật và giá bán của chiếc smartphone này.

realme-gt-master-edition-white-1

Theo trang Gizmochina, hình ảnh về Realme GT Master Edition cho thấy điện thoại sẽ sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ bắt mắt ở mặt trước và có viền bezel các cạnh khá mỏng. Màn hình của điện thoại còn được uốn cong đẹp mắt và tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Ở mặt sau, thiết bị có hệ thống 3 camera sau nằm ở góc trên cùng bên trái.

realme-gt-master-edition-white-2

Rò rỉ nói rằng Realme đã thiết kế GT Master Edition với sự hợp tác của nhà thiết kế Nhật Bản Naoto Fukusawa. Màu trắng và đen của điện thoại dự kiến ​​sẽ đến với một lớp hoàn thiện mờ. Sẽ có một model thứ ba với thiết kế độc đáo và giả da. Chiếc điện thoại này nặng 174 gram và có độ dày thân máy 8 mm.

realme-gt-master-edition-white-3

Về cấu hình, Realme GT Master Edition được tiết lộ sẽ có màn hình sAMOLED Full-HD+ với kích thước 6.43 inch và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Bên trong, điện thoại sử dụng chipset Snapdragon 778G, đi kèm dung lượng RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB và chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng Realme UI 2.0.

realme-gt-master-edition-white-4

Mẫu di động sắp tới của Realme sở hữu hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính 64MP, ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng và cảm biến độ sâu 2MP. Cuối cùng, Realme GT Master Edition được tiết lộ có pin 4,300 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Thông tin giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Realme GT Master Edition được tiết lộ có giá 399 EUR và 449 EUR (khoảng 10.7 triệu và 12.3 triệu đồng) cho các phiên bản 8GB/256GB và 12GB/256GB.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Realme tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Master Edition lộ ảnh render kèm cấu hình và giá bán chi tiết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?