TikTok được tải xuống nhiều nhất vào Ngày Giáng sinh năm nay

- 16:48 29/12/2021

Tin công nghệ

0

1255

Theo thông kế của App Annie, công ty chuyên phân tích và dữ liệu di động, TikTok được tải xuống nhiều nhất vào Ngày Giáng sinh năm nay.

Nền tảng chia sẻ video ngắn TikTok được tải xuống nhiều nhất vào Ngày Giáng sinh năm nay. Theo công bố của App Annie số lượt tải xuống vào ngày 25 tháng 12 trên toàn cầu được ước tính trên cả AppStore và Google Play Stores đứng đầu bảng xếp hạng.

hung-tiktok
TikTok trên điện thoại người dùng

TikTok dẫn đầu bảng xếp hạng về lượt tải xuống ngày Giáng sinh năm nay

TikTok dẫn đầu bảng xếp hạng về lượt tải xuống ngày Giáng sinh trước Instagram, Facebook, WhatsApp Messenger và Snapchat. App Annie lưu ý rằng xếp hạng dựa trên lượt tải xuống và chi tiêu của người tiêu dùng được kết hợp từ cả AppStore trên iOS và Google Play Stores, trong khi ở Trung Quốc, không có dữ liệu về Google Play Stores. Điều này có thể cũng không liên quan đến sự hiện diện của HarmonyOS ở Trung Quốc.

hung-tiktok
Thống kế của App Annie về các APP/Game được tải nhiều nhất

Dữ liệu của App Annie cũng chứa các ước tính về lượt tải xuống Game vào Ngày Giáng sinh. Bảng xếp hạng được dẫn đầu bởi Brain Story: Tricky Puzzle. Những tựa game khác ở đầu bảng xếp hạng tải xuống trò chơi là Poppy Rope, Subway Surfers, Free Fire và ROBLOX. Tựa game Brain Story mới được phát hành vào ngày 21 tháng 12 nhưng lại có lượt tải xuống rất lớn nhất trong bảng xếp hạng.

Dữ liệu của App Annie cung cấp một số thông tin chi tiết về lĩnh vực theo lượt tải xuống theo quốc gia, với một số ứng dụng và trò chơi không nằm trong danh sách tải xuống hàng đầu, nổi bật trong các lượt tải xuống theo quốc gia. Oculus, HBO Max, Disney+, Veve, Ftibit và Roblox là một số ứng dụng dẫn đầu về số lượt tải xuống vào ngày 25 tháng 12.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá TikTok được tải xuống nhiều nhất vào Ngày Giáng sinh năm nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?