Xiaomi Buds 3 có khử ồn chủ động, âm thanh HiFi đã ra mắt giá chỉ 1,8 triệu

- 05:21 29/12/2021

Tin công nghệ

0

1442

Tai nghe Xiaomi Buds 3 có khử ồn chủ động, âm thanh HiFi đã ra mắt giá chỉ 1,8 triệu đã ra mắt cùng với điện thoại Xiaomi 12 series.

Tồi nay (ngày 28 tháng 12 năm 2021), dòng Xiaomi 12 vừa được công bố ra mắt tại Trung Quốc. Bên cạnh các điện thoại cao cấp, công ty còn trình làng thêm một số sản phẩm mới khác. Một trong những sản phẩm mới ra mắt này là Xiaomi Buds 3 có khử ồn chủ động, âm thanh HiFi (trước đây chúng tôi gọi nó là Mi True Wireless 3 Earbuds), đây là tai nghe TWS mới nhất của gã khổng lồ Trung Quốc.

hung-xiaomi
Xiaomi Buds 3

Xiaomi Buds 3 với tính năng khử ồn chủ động, âm thanh HiFi

Xiaomi Buds 3 mới là mẫu cơ bản trong dòng sản phẩm Xiaomi Buds này, với phiên bản Xiaomi Buds 3 Pro ra mắt vào đầu năm nay. Tương tự như mẫu Pro, biến thể Xiaomi Buds 3 cũng hỗ trợ tính năng khử tiếng ồn chủ động lên đến 40 decibel đi kèm với công nghệ âm thanh HiFi. Tai nghe tai TWS Xiaomi Buds 3 mới nhất của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc cũng có tính năng điều khiển cảm ứng siêu nhạy và có thể kết nối với hai thiết bị cùng một lúc.

Đáng chú ý, Buds 3 có thể nghe nhạc liên tục lên tới 32 giờ khi được hỗ trợ thời lượng pin với hộp sạc của nó. Trong một lần sạc đầy tai nghe người dùng có thể trải nghiệm lên tới 7 giờ. Mỗi một bên tai nghe chỉ nặng 4,6 gram và được trang bị một khả năng điều khiển từ tính kép cho phép nó mang lại âm thanh HiFi. Để khử tiếng ồn, tai nghe không dây Xiaomi Buds 3 được hỗ trợ ba chế độ chống ồn chủ động ANC (Active Noise Cancelling) mà người dùng có thể chọn tùy theo tình huống.

hung-xiaomi
Xiaomi Buds 3

Giá bán Xiaomi Buds 3

Xiaomi Buds 3 được giới thiệu bán tại Trung Quốc với giá 499 Nhân dân tệ (khoảng 1,8 triệu đồng) nhưng sẽ được bán với giá chỉ là 449 nhân dân tệ (khoảng 1,6 triệu đồng). Xiaomi Buds 3 sẽ có sẵn hàng để phục vụ người dùng bắt đầu từ ngày 31 tháng 12 năm 2021. Cùng với Xiaomi Buds 3, công ty cũng đã phát hành một biến thể màu xanh lam mới cho Xiaomi Buds 3 Pro cũng sẽ ra mắt vào khoảng năm mới với mức giá chiết khấu là 649 Nhân dân tệ (khoảng 2,3 triệu đồng).

 

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Buds 3 có khử ồn chủ động, âm thanh HiFi đã ra mắt giá chỉ 1,8 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?