Realme C31, Realme 9 Pro Plus tiết lộ ngày ra mắt chính thức

- 21:56 28/12/2021

Tin công nghệ

0

1415

Theo giới thạo tin, Realme C31, Realme 9 Pro Plus tiết lộ ngày ra mắt chính thức. Realme C31 hiện đang trong giai đoạn sản xuất và Realme 9 Pro Plus đã được chứng nhận Bluetooth SIG.

Realme xác nhận, ngoài việc tung ra dòng flagship Realme GT2, hãng cũng đang thử nghiệm trên các dòng sản phẩm mới như dòng sản phẩm Realme 9 và dòng C. Thông tin mới tiết lộ rằng điện thoại dòng C tiếp theo có thể ra mắt với tên gọi Realme C31. Mặt khác, Realme 9 Pro Plus đang dần đến ngày ra mắt vì nó đã nhận được chứng nhận của cơ quan Bluetooth SIG. Hôm nay, một thông tin đáng tin cậy được biết Realme C31, Realme 9 Pro Plus tiết lộ ngày ra mắt chính thức. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết này nhé!

hung-realme
Realme 9 Pro Plus (Ảnh minh hoạ)

Tiết lộ ngày ra mắt chính thức Realme C31, Realme 9 Pro Plus

Realme C31 đang trong quá trình thử nghiệm

Theo tiết lộ của tipster Abhishek Yadav, điện thoại Realme với trên mã RMX3501 đã nhận được sự chấp thuận của Ủy ban Viễn thông và Phát thanh Quốc gia Thái Lan (NBTC) và TUV Rheinland. Danh sách NBTC xác nhận rằng RMX3501 sẽ ra mắt thị trường với tên Realme C31, trong khi danh sách TUV tiết lộ rằng máy dự kiến hỗ trợ sạc 10W, công suất sạc thấp trong thế giới smartphone hiện tại. Tuy nhiên, Realme C được định hình là dòng máy giá rẻ nên Realme C31 cũng không ngoại lệ. Với mức giá rẻ thì hỗ trợ công nghệ sạc 10W là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

hung-realme
Tipster Abhishek Yadav đăng tải trên Twitter

Công ty vẫn chưa chia sẻ các chi tiết của Realme C31. Có thể, nó sẽ chính thức ra mắt vào quý 1 năm 2022.

Realme 9 Pro Plus túi chứng nhận Bluetooth SIG

Realme 9 Pro Plus có số mã hiệu RMX3393 gần đây đã được phát hiện tại NBTC, TUV Rheinland, BIS , Camera-V5 và FCC của Ấn Độ. Mới đây, nó đã được chứng nhận từ cơ quan Bluetooth SIG. Máy rất có thể được hỗ trợ cho Bluetooth 5.2

hung-realme
Realme 9 Pro Plus đặt chứng nhận Bluetooth SIG

Danh sách FCC của điện thoại có một sơ đồ, tiết lộ rằng nó có một mô-đun máy ảnh nhỏ. Danh sách FCC xác nhận một lần nữa rằng nó sẽ là một thiết bị hỗ trợ 5G . Danh sách Camera-V5 tiết lộ rằng nó có thể có camera chính 50 megapixel và camera trước 16 megapixel. Danh sách TUV Rheinland của nó cho thấy nó có thể hỗ trợ sạc nhanh 65W. Các chứng nhận này cho thấy rằng nó có thể ra mắt vào tháng 1 năm 2022.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme C31, Realme 9 Pro Plus tiết lộ ngày ra mắt chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?