Microsoft sẽ tung ra smartphone Surface Trio sở hữu 3 màn hình gập

- 17:15 29/12/2021

Tin công nghệ

0

1112

Microsoft sẽ tung ra smartphone Surface Trio sở hữu 3 màn hình gập, là đòn đáp trả các ông lớn đang cạnh tranh trong phân khúc flagship màn hình gập.

surface-trio-3

Microsoft vừa được USPTO (Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ) cấp chứng nhận sáng chế mới về chiếc smartphone có thể gập được cả 3 màn hình. Cụ thể, bản phác thảo trong bằng sáng chế cho thấy máy có 2 bản lề và có đến 3 màn hình với kích thước lớn, nhiều khả năng sẽ sử dụng tên gọi là Surface Trio với phương thức hoạt động sẽ gần giống với Surface Duo đã ra mắt cách đây không lâu. Những thông tin khác về thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này hiện chưa được hé lộ.

surface-trio-1

Không chỉ Microsoft, cuộc đua smartphone màn hình gập đang trở nên khốc liệt trong thời gian trở lại đây. Samsung được cho là đang âm thầm phát triển smartphone 3 màn hình gập.

surface-trio-4

Mới đây, TCL cũng đã ra mắt một chiếc smartphone đi kèm 3 màn hình tại sự kiện MWC hồi năm ngoái. Hãy cùng chờ đợi gương mặt mới xuất hiện trong năm 2022 này sẽ khiến cho thị trường smartphone gập cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết.

Hỏi đáp & đánh giá Microsoft sẽ tung ra smartphone Surface Trio sở hữu 3 màn hình gập

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?