Thông số kỹ thuật của POCO X4 GT chính thức được hé lộ

- 17:22 20/06/2022

Tin công nghệ

0

1686

POCO đang chuẩn bị cho sự kiện công bố chiếc điện thoại mang tên POCO X4 GT. Dự kiến, thiết bị này ​​sẽ được ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 23 tháng 6. Trước khi công bố, hãng đã tiết lộ một vài thông số kỹ thuật chính của máy. Cùng MobileCity khám phá trong bài viết dưới đây.

thong-so-ky-thuat-cua-poco-x4-gt-chinh-thuc-duoc-he-lo-1

Trên trang Twitter, POCO đã đăng tải một poster về POCO X4 GT. Nhìn vào poster này, có thể xác nhận rằng thiết bị sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 67W. Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại này là con chip MediaTek Dimensity 8100.

POCO X4 GT sẽ có màn hình LCD hỗ trợ tốc độ làm mới 144Hz. Điều thú vị là trong một status trước đó, hãng cho biết rằng POCO F4 5G sẽ được trang bị Qualcomm Snapdragon 870 SoC, tấm nền AMOLED hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và sạc nhanh 67W. Dành cho những ai chưa biết, X4 GT dự kiến ​​sẽ là một biến thể đổi thương hiệu của Redmi Note 11T Pro đã được ra mắt tại thị trường quê nhà Trung Quốc trước đó.

thong-so-ky-thuat-cua-poco-x4-gt-chinh-thuc-duoc-he-lo-2

Redmi Note 11T Pro cũng ra mắt với bộ vi xử lý Dimensity 8100. POCO X4 GT có vẻ gần giống với Note 11T Pro + hơn. Tuy nhiên, sạc nhanh của phiên bản Pro+ lớn hơn X4 GT với 120W. POCO X4 GT dự kiến sẽ ra mắt vào tuần này, vậy nên hãy theo dõi MobileCity để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Xiaomi với giá ưu đãi tại MobileCity!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Thông số kỹ thuật của POCO X4 GT chính thức được hé lộ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?