Tin đồn: Smartphone Model Pi Tesla ra mắt cuối năm 2021, sạc bằng năng lượng mặt trời?

- 16:53 15/11/2021

Tin công nghệ

0

2294

Tesla được cho là sắp sửa ra mắt mẫu smartphone với tên gọi Model Pi vào cuối năm nay với những trang bị cực khủng, hứa hẹn tạo nên cú nổ lớn trong thị trường điện thoại thông minh.

650x650-1

Cách đây không lâu, thông tin về Tesla, nhà sản xuất ô tô điện hàng đầu sẽ chuyển qua sản xuất smartphone khiến giới công nghệ không khỏi bất ngờ. Những hé lộ về chiếc điện thoại đầu tiên của hãng chính là Model Pi cũng trở nên rõ ràng hơn.

Theo đó, Model Pi được dự đoán rằng sẽ trang bị màn hình 4K , cụm 4 camera với camera chính có độ phân giải lên đến 108MP, vận hành bởi chip Snapdragon 898 SoC và có tới 2TB dung lượng lưu trữ flash.‌‌

model-pi-2
Smartphone Model Pi của Tesla có thể ra mắt cuối năm nay

Đặc biệt, smartphone đầu tiên của Tesla còn được cho là có tính năng kết nối với vệ tinh Starlink, sẽ tích hợp công nghệ sạc bằng năng lượng mặt trời. Thậm chí màu sắc của máy còn có thể thay đổi theo môi trường bên ngoài.

Không chỉ kết nối vệ tinh, Model Pi được dự đoán vẫn sẽ trang bị kết nối WiFi và công nghệ 5G, khả năng cao là cả công nghệ “kết nối neuralink” cho khả năng liên kết và truyền tải thông tin giữa con người và điện thoại, cũng như các công nghệ tân tiến cao cấp khác.

Thông tin cụ thể về giá bán và thời gian ra mắt chính thức của Model Pi vẫn còn là một ẩn số, nhưng khả năng cao mẫu smartphone mới của Tesla sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021. Thời gian từ giờ cho tới cuối năm cũng không còn quá lâu nữa, hãy cùng chờ xem liệu Model Pi sẽ được trình làng trong năm 2021 này không nhé.

Bạn dự đoán thế nào về giá bán của chiếc Model Pi này khi ra mắt?

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn: Smartphone Model Pi Tesla ra mắt cuối năm 2021, sạc bằng năng lượng mặt trời?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?