Số phận của iPhone SE 4 đã được quyết định

- 17:45 07/01/2023

Tin công nghệ

0

889

Cuối cùng thì số phận của iPhone SE 4 đã được quyết định, sau quá nhiều tin đồn sắp ra mắt, tạm hoãn. Giờ chúng ta đã biết kết cục của mẫu iPhone giá rẻ này.

so-phan-iphone-se-111

Leaker chuyên về sản phẩm Apple - Ming-chi Kuo đã tiết lộ cho chúng ta về iPhone SE 4. Trước đó mẫu điện thoại này được cho rằng sẽ trang bị chip 5G tự thiết kế của Apple. Nhưng tiến độ không đảm bảo khiến iPhone 16 mới vẫn đang dùng chip của Qualcomm.

so-phan-iphone-se-222

Leaker này đã khẳng định: "Apple quan ngại về chip modem 5G tự thiết kế nên đã thử nghiệm lên iPhone SE 4. Nhưng Apple đã hủy bỏ kế hoạch ra mắt iPhone SE 4 nên iPhone 16 Series se tiếp tục phụ thuộc vào Qualcomm."

Điều này có lẽ sẽ làm nhiều người kì vọng vào iPhone SE 4 thất vọng. Nhưng dẫu sao bản SE 3 cũng đã thất bại và có lẽ Apple đã từ bỏ dòng điện thoại này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Số phận của iPhone SE 4 đã được quyết định

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?