Snapdragon G siêu hiệu năng, mạnh hơn nhiều Snapdragon thường?

- 22:46 09/02/2022

Tư vấn chọn mua

0

1785

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Tại sao có chip Snapdragon có G và Snapdragon không có G ở sau?

Theo thông tin trên nhiều trang báo cũng như trang chủ Qualcomm thì chữ G của chip Snap ở đằng sau biểu thị cho chữ Game, ví dụ như 778G, 780G, 720G, 730G. Qualcomm muốn nhấn mạnh là những con chip này sẽ phục vụ tốt nhất cho khả năng Gaming.

2. Giữa Realme GT 2 và Realme GT Master Explorer Edition nên chọn máy nào hay đợi iPhone SE 5G?

iPhone SE 5G có một số thông tin đồn đoán cho rằng máy vẫn sử dụng khung của iPhone 8 hoặc khung của iPhone Mini, nhiều khả năng sẽ theo khung của iPhone 8 và con chip Apple A15.

Realme GT 2 và Master Explorer có màn hình lớn hơn, giải trí tốt hơn, nhưng có sự khác biệt về nhu cầu. GT 2 sử dụng màn hình 6.62 inches, còn Master Explorer là 6.55 inches. Ngoài ra, Master Explorer là màn hình thác nước.

Về hiệu năng, Realme GT Master Explorer sử dụng con chip Snapdragon 870 còn GT 2 là Snapdragon 888, trên thực tế 888 có mạnh hơn nhưng về nhiệt độ thì không tốt bằng. Snap870 vẫn giữ được tính ổn định khá tốt cho tới thời điểm hiện tại.

Link SP tham khảo: Realme GT 2 vs Realme GT Master Explorer Edition

3. Máy nào chơi game tốt nhất dưới 4 triệu?

Tầm giá này có lẽ Redmi Note 11 chính hãng là sản phẩm phù hợp nhất, đây là chiếc điện thoại chúng ta có thể mua ở khắp 63 tỉnh thành. Bộ nhớ trong tối thiểu 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, chuẩn bộ nhớ UFS 2.2 cũng như con chip Snapdragon 680 không quá mạnh, chơi game ở mức căn bản khá tốt.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Snapdragon G siêu hiệu năng, mạnh hơn nhiều Snapdragon thường?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?