Có nên mua Snapdragon 8 Gen 1 rẻ nhất TG: Giá chỉ ngang Snapdragon 888

- 23:21 07/02/2022

Tư vấn chọn mua

0

2325

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. iPhone 8 Plus ẩn iCloud dùng có ổn không? Điện thoại Android nào ngon trong tầm giá 5 triệu?

Những chiếc iPhone ẩn iCloud còn có tên gọi khác là iPhone Bypass, những mẫu máy này đã được xử lý tại các cửa hàng nên khi sử dụng đều không xảy ra vấn đề gì, sóng sánh bình thường. Tuy nhiên những chiếc điện thoại này chúng ta không nên cập nhật iOS, không được khôi phục cài đặt gốc. 

Về chiếc điện thoại Android ổn nhất trong tầm giá 5 triệu có thiết kế đẹp có lẽ Xperia 1 sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Máy sử dụng con chip Snapdragon 855 cực kỳ mượt mà, tuy nhiên Xperia 1 lại không mạnh về khoảng chụp ảnh.

Link SP tham khảo: Sony Xperia 1

2. Có nên mua Motorola Edge X30 không?

Motorola Edge X30 cũng chính là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1, với nhiều trang bị sịn sò từ màn hình OLED 1 tỷ màu, tần số quét 144Hz, camera chống rung quang học, pin 5000mAh, sạc nhanh 68W.

Link SP tham khảo: Motorola Edge X30

3. Điện thoại mới dưới 5 triệu chơi game mượt, màn 90Hz?

Ở phân khúc giá này có lẽ Poco X3 Pro là chiếc điện thoại hoàn hảo nhất, vừa là máy mới lại là hàng chính hãng nên bảo hành rất đơn giản. Máy được trang bị con chip Snapdragon 860 cho hiệu năng cực kỳ tốt khi xử lý các tác vụ thông thường cũng như chơi game.

Link SP tham khảo: Xiaomi Poco X3 Pro

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Có nên mua Snapdragon 8 Gen 1 rẻ nhất TG: Giá chỉ ngang Snapdragon 888

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?