Sau bản cập nhật mới Pixel 6 và 6 Pro của Google đã xuất hiện một lỗi nghiêm trọng

- 16:46 09/02/2022

Tin công nghệ

0

1221

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro là hai chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp nhất của Google tính đến thời điểm hiện tại. Được Google hỗ trợ tuyệt đối về các bản cập nhật phần mềm cũng như bảo mật.

Vào ngày hôm qua, Google đã cho phát hành bản cập nhật phần mềm tháng 2 cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Được biết, đây là bản cập nhật vô cùng quan trọng khi nó chỉnh sửa những lỗi khiến thiết bị phải khởi động lại ở một số trường hợp nhất định. Nhưng điều không ai ngờ đến rằng bản cập nhật phần mềm này lại xuất hiện thêm những lỗi mới.

sau-ban-cap-nhat-moi-pixel-6-va-6-pro-cua-google-da-xuat-hien-mot-loi-nghiem-trong-2

Cụ thể ngay sau khi cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới. Một số người dùng đã phàn nàn rằng điện thoại của họ bị tắt tính năng WI-FI  sai vài phút trong nền. Điều này vô tình khiến cho điện thoại của họ không thể tự động kết nối tới những WI-FI đã biết hoặc nghiêm trọng hơn tính năng WI-FI hoàn toàn không tự bật lại.

Có những báo cáo sử dụng khác cho rằng điều này cũng ảnh hưởng đến tính năng Bluetooth khi việc bật WI-FI khiến tính năng kết nối bluetooth bị ngắt trong nền.

sau-ban-cap-nhat-moi-pixel-6-va-6-pro-cua-google-da-xuat-hien-mot-loi-nghiem-trong
Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ được hỗ trợ cập nhật phần mềm ít nhất 5 năm

Những giải pháp được đưa ra để khắc phục tình trạng vẫn chưa thể cho thất hiệu quả. Một Redditor đã thử tắt các kết nối thích ứng, tuy cách này có thể tạm thời khắc phục sự cố nhưng WI-FI vẫn bị tắt sau một thời gian ngắn. Các biện pháp còn lại được đưa ra hầu như không giải quyết được vấn đề.

Mặc dù chưa có một báo cáo nào cho thấy sự cố này có thể ảnh hưởng tới những thiết bị cũ hơn. Tuy nhiên, để an toàn, bạn nên ngừng cập nhật phần mềm cho thiết bị của mình cho đến khi sự cố được khắc phục hoàn toàn.

Hỏi đáp & đánh giá Sau bản cập nhật mới Pixel 6 và 6 Pro của Google đã xuất hiện một lỗi nghiêm trọng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?