Máy phụ 2 Triệu: LG G7 và Sharp R2 đều rất xứng đáng

- 15:56 09/02/2022

Tư vấn chọn mua

0

1759

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Máy phụ tầm 2 triệu, màn đẹp, trong tầm giá có máy nào ngon hơn LG G7 không?

LG G7 là một trong những chiếc điện thoại sử dụng con chip Snapdragon 845 đứng top về mức giá cực rẻ mà chúng ta có thể tìm kiếm trên thị trường. Tuy nhiên, có một chiếc điện thoại nữa cũng sử dụng Snap845 chính là Sharp Aquos R2, tuy nhiên cộng đồng sử dụng dòng sản phẩm này lại không nhiều bằng LG, nếu muốn cài ROM cũng lâu hơn. 

Về hiển thị, hai chiếc điện thoại này đều được trang bị màn hình IPS LCD và độ phân giải đều là Quad HD+, mật độ điểm ảnh cực kỳ cao. Tuy nhiên, Sharp sở hữu công nghệ màn hình ISO cực kỳ tân tiến cho màu sắc trong trẻo hơn. 

Link SP tham khảo: LG G7

2. Redmi K40 Gaming chơi Free Fire, PUBG đồ họa bình thường dùng được bao nhiêu năm?

Để đánh giá về số điểm, con chip Dimensity 1200 trên Redmi K40 Gaming gần xấp xỉ với Snapdragon 870. Còn tối ưu về thời gian sau này, hiện tại vẫn chưa thể đánh giá được. Với dòng chip Dimensity đầu tiên ra đời là Dimensity 800U thì sau gần 2 năm có mặt trên thị trường vẫn là những con chip ổn.

Link SP tham khảo: Redmi K40 Gaming

3. Exynos 9611 bằng con chip Snapdragon nào?

Exynos 9611 đang trang bị trên chiếc Samsung Galaxy M31, đây là một con chip tầm trung thấp. Con chip này hỗ trợ màn hình độ phân giải Full HD+, tần số quét 60Hz không phải quá mạnh. Hiệu năng trên con chip này chỉ nằm giữa Snapdragon 710 và 720 mà thôi.

Link SP tham khảo: Samsung Galaxy M31

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Máy phụ 2 Triệu: LG G7 và Sharp R2 đều rất xứng đáng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?