Redmi K50 Gaming Edition đi kèm công cụ đọc ghi IO Turbo tự phát triển

- 00:04 10/02/2022

Tin công nghệ

0

1741

Redmi K50 Gaming Edition đi kèm công cụ đọc ghi IO Turbo tự phát triển. Gaming Phone hiệu năng cao của Redmi tiếp tục được bật mí về thông tin cấu hình với chip Snapdragon 8 Gen 1.

Hôm nay (ngày 09/02/2022), sau khi công bố ngày ra mắt Redmi K50 Gaming Edition và tiết lộ thiết kế của nó, Redmi đã tiếp tục giới thiệu chiếc điện thoại chuyên chơi game thông qua một loạt thông tin từ hãng.

hung-tin
Redmi K50 Gaming Edition (hình minh họa - nguồn Gizmochina)

Redmi K50 Gaming Edition đi kèm với công cụ đọc và ghi "IO Turbo" độc quyền, do hãng tự nghiên cứu và phát triển, được thiết kế bằng cách tạo lại kiến ​​trúc đọc và ghi tệp. Đọc và ghi đơn luồng truyền thống đã được chuyển đổi sang đa luồng, loại bỏ các hiện tượng "nút thắt cổ chai" về khả năng xử lý CPG và GPU.

hung-tin
RAM và bộ nhớ trong với công cụ IO Turbo

Xiaomi tuyên bố, tăng tốc độ giải nén lên 100% và tốc độ sao chép lên 300%. Được kết hợp với RAM LPDDR5 hàng đầu và bộ nhớ UFS 3.1, Redmi K50 Gaming Edition sẽ "thách thức người dùng mọi giới hạn về hiệu suất".

Hơn nữa, Redmi K50 Gaming Edition sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 thế hệ 1 và hỗ trợ công nghệ kết xuất độ phân giải thay đổi VRS. Một điều thú vị khác được tiết lộ hôm nay là chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với 5 nâng cấp vật liệu chính cho toàn bộ hệ thống tản nhiệt để cải thiện hiệu quả tản nhiệt vượt trội hơn thế hệ trước. Những yếu tố này trải dài trong thiết kế của chính điện thoại thông minh, dẫn nhiệt chip, truyền nhiệt VC và khuếch tán nhiệt bằng than chì (graphite).

Redmi K50 Gaming Edition có thể là phiên bản đầu tiên ra mắt trong số các máy thuộc dòng Redmi K50. Đây có lẽ là dòng sản phẩm đa dạng nhất, được Redmi trang bị một loạt bộ vi xử lý bao gồm Snapdragon 870, Dimensity 8000, Dimensity 9000 và Snapdragon 8 Gen 1.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K50 Gaming Edition đi kèm công cụ đọc ghi IO Turbo tự phát triển

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?