Cách cài đặt MIUI 13 Gallery trên mọi ROM tùy chỉnh

- 22:12 08/05/2022

Thủ thuật Xiaomi

0

3197

Cách cài đặt MIUI 13 Gallery trên mọi ROM tùy chỉnh đơn giản, dễ thực hiện. Hướng dẫn cài đặt ứng dụng thư viện ảnh Mi Gallery với mọi bản ROM.

Nếu bạn đã cài đặt ROM tùy chỉnh trên thiết bị Android của mình, bạn có thể nhận thấy rằng bạn không thể cài đặt ứng dụng Mi Gallery từ Cửa hàng Play hoặc dưới dạng APK. Điều này là do MIUI, là ứng dụng thư viện chứng khoán dành cho các thiết bị Xiaomi, không tương thích với ROM tùy chỉnh. Tuy nhiên, có một cách để cài đặt và chạy Mi Gallery trên mọi thiết bị và ROM tùy chỉnh. Đây là bài hướng dẫn cài đặt MIUI 13 Gallery trên mọi ROM tùy chỉnh cho những bạn đọc nào cần.

Các bản rom tùy chỉnh luôn mang lại cho chúng tôi những lợi thế tốt nhất giúp giảm bớt và nâng cao trải nghiệm của chúng tôi. Họ đã cung cấp cho chúng tôi tính linh hoạt, tinh chỉnh hiệu suất, cải thiện thời lượng pin và hơn thế nữa. Tuy nhiên, có rất nhiều tính năng bị thiếu sẽ khiến một số người dùng Xiaomi không hài lòng. Chúng thường đi kèm với một số ứng dụng thư viện cơ bản và có sẵn. Có rất nhiều ứng dụng thư viện trên Play Store, nhưng chúng có chứa quảng cáo hoặc một số tính năng vô dụng hoặc thậm chí không có bất kỳ tính năng nào.

cach-cai-dat-miui-thu-vien-anh-tren-moi-rom-0

Cài đặt MIUI 13 Gallery trên ROM tùy chỉnh

Theo một số người dùng cho hay, các ứng dụng thư viện hiện có trên Play Store không thể thay thế Mi Gallery. Tuy nhiên, ngay cả khi họ đã cố gắng cài đặt nó qua trình duyệt hoặc ứng dụng hỗ trợ, họ vẫn không thể chạy ứng dụng mà không có một số bước bổ sung. RyukiMods đã thực hiện một bản sửa đổi để cài đặt thư viện MIUI 13 vào ROM tùy chỉnh.

  • Yêu cầu
  1. Magisk được cài đặt đúng cách Magisk là gì? & Làm thế nào để cài đặt Mô-đun Magisk?
  2. Tải xuống MIUI Core Magisk Module
  3. Tải xuống ứng dụng Thư viện MIUI

Mở Magisk và cài đặt mô-đun

Mở ứng dụng Magisk và nhấn vào nút Mô-đun được đặt dưới cùng bên trái của màn hình. Sau đó, chạm vào nút Cài đặt từ bộ nhớ.

cach-cai-dat-miui-thu-vien-anh-tren-moi-rom-1

Tìm và Cài đặt Mô-đun

Bạn phải tuân theo trình tự cài đặt. Nếu không, quá trình cài đặt của bạn sẽ không thành công. Từ màn hình mở ra, trước tiên bạn phải cài đặt mô-đun MIUI Core. Bạn nên chọn lại tùy chọn Install From Storage và cài đặt mô-đun Thư viện MIUI.

cach-cai-dat-miui-thu-vien-anh-tren-moi-rom-2

Khi bạn đã cài đặt các mô-đun của mình, hãy nhớ nhấp vào nút khởi động lại để hoàn tất quá trình.

Kiểm tra MIUI 13 Gallery mới nhất

Với ứng dụng MIUI 13 Gallery, thật dễ dàng sắp xếp và tổ chức hình ảnh của bạn dựa trên ngày tháng và vị trí. Bạn có thể tùy chỉnh album ảnh và tạo thư mục để giữ tất cả các tệp của mình ở một nơi thuận tiện. Thêm vào đó, với chức năng tìm kiếm tích hợp, việc tìm kiếm ảnh hoặc tệp cụ thể trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Và nếu bạn đang tìm cách tạo ảnh ghép hoặc chỉnh sửa ảnh hiện có, nó có rất nhiều công cụ chỉnh sửa được tích hợp sẵn.

cach-cai-dat-miui-thu-vien-anh-tren-moi-rom-3

Vậy tại sao không tận dụng tất cả những gì mà ứng dụng đáng kinh ngạc này mang lại? Với các tính năng tuyệt vời và giao diện trực quan, việc sử dụng ứng dụng MIUI 13 Gallery chắc chắn sẽ rất thú vị.

Bạn có thể tham khảo điện thoại Xiaomi có giá bán hấp dẫn tại MobileCity.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách cài đặt MIUI 13 Gallery trên mọi ROM tùy chỉnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?