SIM iTel là SIM gì? Cách mua sim iTel số đẹp, hợp phong thủy

Mạng di động iTel đang nhận được nhiều sự chú ý với những phát triển vượt bậc trên thị trường viễn thông. Nhưng vẫn có nhiều người chưa biết SIM iTel là SIM gì và có nên sử dụng SIM của nhà mạng này không? Làm cách nào để sở hữu SIM iTel số đẹp và hợp phong thủy? Nếu bạn cũng có chung những thắc mắc này thì đừng bỏ qua bài viết SIM iTel là SIM gì dưới đây nhé

SIM iTel là SIM gì?

SIM iTel là thuê bao di động được phát hành vào ngày 25/04/2019 bởi nhà mạng iTel. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông thuộc Công ty Đông Dương Telecom và iTel cũng là nhà mạng ảo đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, SIM iTel chỉ có duy nhất một đầu số điện thoại là 087.

Hiện nhà mạng này được vận hành dựa trên cơ chế mô hình nhà mạng ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator) và hợp tác với đơn vị VinaPhone, một trong ba nhà mạng lớn với chất lượng hàng đầu trong ngành viễn thông tại Việt Nam. Do vậy, khi nạp tiền điện thoại, khách hàng sẽ thanh toán bằng các gói cước dịch vụ của VinaPhone.

sim-itel-la-sim-gi-sim-itel
SIM iTel

Có nên sử dụng SIM iTel không?

Như đã nói ở trên, iTel là nhà mạng ảo sử dụng hạ tầng mạng của VinaPhone, do đó, người dùng mạng iTel cũng được cung cấp chất lượng dịch vụ và đường truyền ổn định, nhanh chóng, rộng rãi tương tự như những gì có ở VinaPhone. Cụ thể:

  • Tốc độ phủ sóng nhanh chóng với mạng lưới rộng rãi: VinaPhone được biết đến là một nhà phát hành mạng có mạng lưới phủ sóng rộng rãi cùng tốc độ mạnh mẽ, nhanh chóng, cho phép người dùng có thể kết nối mọi lúc mọi nơi, thậm chí là ở những vùng xa xôi nhất.
  • Chất lượng dịch vụ tốt: iTel luôn không ngừng cải tiến để phát triển dịch vụ cùng chất lượng đường truyền ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất tới người dùng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn: iTel cung cấp nhiều gói cước tiết kiệm được thiết kế phù hợp với người tiêu dùng đi kèm với nhiều chương trình và quà tặng thú vị như thẻ nạp điện thoại, gói cước data,...
    sim-itel-la-sim-gi-loi-ich
    iTel có chất lượng dịch vụ tốt

Một số gói cước ưu đãi cho SIM iTel

iTel hiện cung cấp cho khách hàng rất nhiều gói cước mạng tốc độ cao, có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi với mức giá ưu đãi, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Có thể kể đến một số gói cước phổ biến và được mọi người lựa chọn sử dụng nhiều nhất như sau:

1. Gói ITEL49: Đăng ký theo cú pháp DK ITEL49 gửi 8968. Với mức giá 49.000 đồng, các bạn sẽ nhận được ưu đãi:

  • 30GB truy cập truy cập Internet tốc độ cao, sử dụng trong 30 ngày (1GB/ngày, ngắt kết nối khi hết dung lượng).
  • Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (iTel và VinaPhone) dưới 10 phút tối đa 500 phút.

2. Gói MAY: Đăng ký theo cú pháp DK MAY gửi 8968. Với mức giá 77.000 đồng, các bạn sẽ nhận được ưu đãi:

  • 90GB truy cập truy cập Internet tốc độ cao, sử dụng trong 30 ngày (3GB/ngày, ngắt kết nối khi hết dung lượng)
  • Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (iTel và VinaPhone) dưới 20 phút.
  • Tặng 60 tin nhắn SMS nội mạng (iTel và VinaPhone).

3. Gói ITEL79: Đăng ký theo cú pháp DK ITEL79 gửi 8968. Với mức giá 79.000 đồng, các bạn sẽ nhận được ưu đãi:

  • 90GB truy cập truy cập Internet tốc độ cao, sử dụng trong 30 ngày (3GB/ngày, ngắt kết nối khi hết dung lượng).
  • Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (iTel và VinaPhone) dưới 10 phút.

4. ITEL119: Đăng ký theo cú pháp DK ITEL119 gửi 8968. Với mức giá 199.000 đồng, các bạn sẽ nhận được ưu đãi:

  • 120GB truy cập truy cập Internet tốc độ cao, sử dụng trong 30 ngày (4GB/ngày, ngắt kết nối khi hết dung lượng).
  • Miễn phí các cuộc gọi nội mạng (iTel và VinaPhone) dưới 10 phút tối đa 1000 phút.

Lưu ý: Nếu mọi người gặp bất kỳ khúc mắc hoặc sự cố nào trong quá trình đăng ký, hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài theo số 19001087 để được hỗ trợ nhanh nhất.

sim-itel-la-sim-gi-goi-cuoc
iTel hỗ trợ nhiều gói cước ưu đãi

Cách mua SIM iTel số đẹp

Để sở hữu SIM điện thoại iTel, các bạn có thể chọn mua trực tiếp tại chuỗi cửa hàng VinaPhone hoặc truy cập vào trang chủ giao dịch của iTel để đặt mua nhanh chóng và tiện lợi nhất. Mọi người có thể tham khảo các cách thực hiện dưới đây:

Mua trực tiếp tại cửa hàng VinaPhone

Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, iTel đã nhanh chóng phân phối tới các đại lý bán lẻ và các đối tác lớn trên toàn quốc. Ngoài ra, mọi người cũng có thể mua SIM tại hệ thống các cửa hàng VinaPhone với điểm giao dịch gần nhất với khu vực bạn. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn chọn SIM số đẹp theo phong thủy, phù hợp với sở thích cũng như giới thiệu các gói cước, chương trình ưu đãi hấp dẫn kéo dài.

Tuy nhiên, trước khi mua, mọi người cần chuẩn bị một số giấy tờ mang theo như:

  • Bản gốc CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu (còn thời hạn sử dụng) của chủ sở hữu thuê bao.
  • Ảnh chụp chân dung để đăng ký SIM chính chủ.

Mua trực tuyến tại trang chủ của iTel

Để sở hữu thuê bao đầu số 0877 nhanh chóng và tiện lợi nhất, mọi người chỉ cần sử dụng thiết bị điện thoại hoặc laptop để tiến hành đặt mua theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang web của iTel.

Bước 2: Sau đó, các bạn tiến hành quay số hoặc lựa chọn số điện thoại có sẵn >> Nhấn nút Mua ngay.

sim-itel-la-sim-gi-an-mua-ngay
Chọn số điện thoại và ấn Mua ngay

Bước 3: Tiếp theo, ấn vào Kế tiếp.

sim-itel-la-sim-gi-an-ke-tiep
Chọn Kế tiếp

Bước 4: Thực hiện điền đầy đủ các thông tin bắt buộc theo yêu cầu trong mục Thông tin người nhận.

sim-itel-la-sim-gi-dien-thong-tin-nguoi-nhan
Điền đầy đủ Thông tin người nhận

Bước 5: Cuối cùng, mọi người chọn hình thức thanh toán >> Bấm vào Đặt hàng là hoàn tất.

sim-itel-la-sim-gi-chon-hinh-thuc-thanh-toan-va-dat-hang
Chọn hình thức thanh toán và ấn Đặt hàng

Như vậy, chỉ với vài thao tác nhanh chóng, đơn giản là các bạn có thể đặt mua SIM iTel với số thuê bao mà mọi người muốn. Điều này không chỉ giúp mọi người kết nối, liên lạc mà còn đem lại những điều tốt lành, may mắn khi sử dụng thuê bao đầu số này.

Những lưu ý quan trọng khi mua SIM iTel

Ngoài việc xác định nhà mạng và cách thức hoạt động của SIM iTel, khách hàng cũng cần lưu ý một số điều quan trọng và cần thiết khi chọn mua SIM iTel như sau:

  • Chọn mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc hoặc trang web hỗ trợ dịch vụ và giao dịch chính của iTel hoặc các đại lý được ủy quyền chính thức.
  • Tìm hiểu và tham khảo thật kỹ các dịch vụ được cung cấp từ nhà mạng iTel để đảm bảo SIM phù hợp và đáp ứng các nhu cầu cần thiết trong quá trình trải nghiệm sử dụng.
  • Kiểm tra tính hợp lệ của SIM bằng cách gọi điện đến tổng đài nhà mạng iTel truy cập vào website của iTel để tra cứu thông tin, thời hạn sử dụng,... và để đảm bảo SIM không bị khóa, hoạt động bình thường và không phải SIM rác.
  • Nắm rõ quyền lợi của khách hàng sau khi mua SIM điện thoại iTel, cụ thể như chế độ hoàn tiền, chế độ hỗ trợ khách hàng, các gói cước đăng ký mạng, dịch vụ ứng tiền điện thoại,...
  • Thực hiện đăng ký thông tin chính chủ ngay sau khi mua nhằm tránh bị khóa SIM hay bị gián đoạn trong khi liên lạc và sử dụng.
    sim-itel-la-sim-gi-sim-so
    SIM iTel chỉ có một đầu số là 087

Tạm kết

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có đáp án cho câu hỏi SIM iTel là SIM gì. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá SIM iTel là SIM gì? Cách mua sim iTel số đẹp, hợp phong thủy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?