0565 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa đầu số 0565 và cách mua SIM 0565

SIM số đẹp đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng bởi nó mang ý nghĩa tốt đẹp, may mắn, trong đó có thuê bao đầu số 0565. Vậy 0565 là mạng gì? Đầu số này có ý nghĩa đặc biệt như thế nào? Làm cách nào để có thể sở hữu SIM đầu số 0565? Tất cả sẽ được MobileCity giải đáp trong bài viết 0565 là mạng gì ngay phía dưới đây.

0565 là mạng gì?

Ngoài những đầu số phổ biến thường gặp như 03, 07, 08, 09 của các nhà mạng Viettel, MobiFone, VNPT, hiện nay, đầu số 05 cũng được sử dụng rất rộng rãi. Trong đó, 0565 là một đầu số mới được phát hành và thuộc quyền quản lý của Vietnamobile.

Ngay từ khi áp dụng quy định chuyển đổi đầu số, các thuê bao đầu số 0565 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng, đặc biệt là các tín đồ yêu thích SIM số đẹp. Cụ thể, bắt đầu từ ngày 15/09/2018, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành và triển khai quyết định chuyển đổi SIM 11 số sang SIM 10 số. Do đó, đầu số 0565 được thực hiện chuyển đổi từ đầu số cũ là 01865.

Điều này giúp các nhà mạng, nhất là Vietnamobile có thể quản lý thông tin khách hàng của mình nghiêm ngặt và chặt chẽ hơn. Đồng thời, đáp ứng được bùng nổ mạnh mẽ và nhanh chóng của các loại hình dịch vụ viễn thông hiện nay, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bền vững, lâu dài.

0565-la-mang-gi-vietnamobile
0565 là đầu số của nhà mạng Vietnamobile

 

Ý nghĩa của đầu số 0565 trong phong thủy

Hiện nay, xu hướng và nhu cầu sử dụng SIM số đẹp ngày càng nhiều bởi điều này giúp mang lại giá trị tình thần to lớn cũng như những điều may mắn, tốt lành cho người sở hữu. Chính vì thế, khách hàng thường chọn mua các số điện thoại hợp phong thuỷ, vận mệnh của mình.

Theo đó, 0565 là một trong những đầu số đẹp, được nhiều người lựa chọn để sử dụng bởi mỗi con số tạo thành nó đều có ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Sau đây là ý nghĩa cụ thể của các con số trong đầu số 0565:

  • Số 0: Đây là con số bắt đầu trong toàn bộ thuê bao di động của tất cả các nhà mạng, nó là xuất phát điểm và cũng là khởi nguồn của mọi sự vật, hiện tượng, mang đến những điều suôn sẻ, may mắn. Ngoài ra, số 0 còn được tạo thành từ một vòng tròn khép kín, vô tận, không có điểm đầu và cuối, tượng trưng cho sự hoàn mỹ, vẹn toàn, khăng khít, đủ đầy.
  • Số 5: Là con số đứng ở vị trí trung tâm trong dãy số tự nhiên có 1 chữ số, là biểu tượng của sự hoàn hảo, cân bằng, hài hoà, ổn định. Con số này còn thể hiện sự phát triển không ngừng, luôn sinh sôi, nảy nở, đem lại những thăng hoa, phồn thịnh, thuận lợi trong cả sự nghiệp và cuộc sống.
  • Số 6: Là một con số đẹp, đại diện cho sự quyền quý, dũng cảm. Con số này đại diện cho sự hưng thịnh, phát tài, phát lộc, tiền bạc dồi dào, mang đến nhiều vận may và những thành công cho chủ sở hữu, đặc biệt rất thích hợp đối với những người làm kinh doanh. 

Có thể nói, đầu số 0565 là một đầu số đặc biệt may mắn và là lựa chọn không thể bỏ lỡ khi muốn sở hữu SIM số đẹp. Không chỉ sử dụng nhằm mục đích gọi điện, nhắn tin, liên lạc mà các thuê bao đầu số này còn đem lại những điều bình an, phước lành cùng sự phát đạt, thịnh vượng cho chủ nhân của nó.

0565-la-mang-gi-y-nghia
Đầu số 0565 có ý nghĩa may mắn

Những lưu ý khi chọn mua SIM Vietnamobile đầu số 0565

Không chỉ xác định nhà mạng và ý nghĩa của thuê bao đầu số 0565 mà người dùng cũng cần nắm được một vài lưu ý quan trọng khi chọn mua SIM Vietnamobile đầu số 0565 như sau:

  • Chọn mua tại trang web hỗ trợ dịch vụ và giao dịch chính của Vietnamobile hoặc hệ thống cửa hàng Vietnamobile trên toàn quốc hoặc những đại lý uy tín, chất lượng, được uỷ quyền chính thức.
  • Kiểm tra tính hợp lệ của SIM bằng cách liên hệ tới tổng đài Vietnamobile hoặc truy cập vào website của nhà mạng để tra cứu thông tin, thời hạn sử dụng nhằm đảm bảo không phải SIM rác, không bị hoá và hoạt động bình thường.
  • Nắm rõ những quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi mua SIM như các gói cước mạng, chế độ hoàn tiền, chế độ hỗ trợ khách hàng,...
  • Tìm hiểu kỹ các dịch vụ của nhà mạng Vietnamobile để chắc chắn số SIM điện thoại phù hợp và đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.
  • Đăng ký thông tin chính chủ ngay sau khi sở hữu số điện thoại để tránh tình trạng bị khoá SIM gây ra nhiều phức tạp và gián đoạn trong khi đang sử dụng liên lạc.

Cách đặt mua SIM đầu số 0565

Để sở hữu thuê bao di động có đầu số 0565, các bạn có thể tham khảo và thực hiện theo 2 phương pháp mua trực tiếp và trực tuyến mà MobileCity sẽ hướng dẫn cụ thể trong phần dưới đây:

Mua trực tiếp tại cửa hàng Vietnamobile

Mọi người hoàn toàn có thể đến trực tiếp các chuỗi cửa hàng của Vietnamobile để chọn mua SIM đầu số 0565 với điểm giao dịch gần nhất với khu vực của bạn. Từ đó, có thể nhanh chóng đăng ký thông tin số điện thoại chính chủ với mức phí cực rẻ. Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết để mang theo trong quá trình thực hiện mua như sau:

  • Bản gốc CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu (còn thời hạn sử dụng) của chủ sở hữu thuê bao.
  • Ảnh chụp chân dung của người đăng ký chính chủ.
    0565-la-mang-gi-cua-hang-vietnamobile
    Cửa hàng Vietnamobile

Mua trực tuyến trên trang web Vietnamobile

Trong trường hợp khu vực của bạn không thuận tiện để mua SIM tại cửa hàng thì có thể mua online tại nhà bằng cách thực hiện lần lượt theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ nhà mạng Vietnamobile >> Ấn vào Mua số đẹp trong phần Danh mục phía bên trái màn hình.

 0565-la-mang-gi-chon-mua-so-dep
Chọn Mua số đẹp

Bước 2: Điền đầu số 0565 vào ô Nhập số sim bạn cần tìm >> Bấm nút Tìm kiếm.

0565-la-mang-gi-nhap-0565
Nhập đầu số 0565 và ấn Tìm kiếm

Bước 3: Chọn số điện thoại bạn muốn mua >> Chọn Mua ngay.

0565-la-mang-gi-chon-mua-ngay
Chọn Mua ngay

Bước 4: Hoàn tất Thông tin tài khoản.

0565-la-mang-gi-dien-thong-tin-tai-khoan
Hoàn tất Thông tin tài khoản

Bước 5: Tiến hành điền thông tin trong phần Đăng ký thông tin SIM theo yêu cầu >> Nhấn Tiếp tục.

 0565-la-mang-gi-dang-ky-thong-tin-sim
Tiến hành đăng ký thông tin SIM

Bước 6: Nhập chính xác Địa chỉ giao hàng >> Bấm vào Tiếp tục.

0565-la-mang-gi-nhap-dia-chi-giao-hang
Nhập Địa chỉ giao hàng

Bước 7: Chọn Phương thức vận chuyển theo mong muốn >> Chọn Tiếp tục.

0565-la-mang-gi-chon-phuong-thuc-van-chuyen
Chọn Phương thức vận chuyển

Bước 8: Chọn Phương thức thanh toán phù hợp >> Kiểm tra thật kỹ các thông tin >> Nhấn Đặt hàng là hoàn thành.

0565-la-mang-gi-chon-phuong-thuc-thanh-toan-va-dat-hang
Chọn Phương thức thanh toán và ấn Đặt hàng

Tạm kết

Tóm lại, các thuê bao di động có đầu số 0565 đều thuộc nhà mạng Vietnamobile. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể nắm được ý nghĩa cũng như một số lưu ý khi thực hiện mua SIM đầu số 0565 và các vấn đề liên quan đến đầu số này.

Đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích trong bài viết 0565 là mạng gì để mọi người cùng biết nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

 

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá 0565 là mạng gì? Giải mã ý nghĩa đầu số 0565 và cách mua SIM 0565

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?