Cách đăng ký mạng sim iTel nhanh chóng nhất mà ai cũng nên biết

- 16:13 06/10/2023

Góc kỹ thuật

0

21949

Hiện nay, nhà mạng iTel được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trên thị trường di động. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng chưa biết cách đăng ký mạng sim iTel cũng như các gói cước của nhà mạng này. Để giúp mọi người có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, MobileCity sẽ chia sẻ cho các bạn cách đăng ký mạng sim iTel ngay trong bài viết dưới đây.

Sim iTel là gì?

Sim iTel là thuê bao số điện thoại được phát hành bởi nhà mạng viễn thông iTel thuộc Công ty Đông Dương Telecom và ra mắt thị trường di động Việt Nam vào tháng 4/2019. Tính đến thời điểm hiện tại, sim iTel chỉ có một đầu số duy nhất là 087.

Hiện iTel đang được vận hành dựa trên mô hình nhà mạng ảo MVNO (Mobile Virtual Network Operator) cùng sự hợp tác với VinaPhone, một trong 3 nhà mạng lớn hàng đầu trong ngành viễn thông tại Việt Nam. Vì thế khi nạp tiền điện thoại, người dùng mạng iTel sẽ thanh toán bằng cước dịch vụ của VinaPhone. Nhờ đó, iTel có thể cung cấp tốc độ phủ sóng nhanh chóng, rộng rãi cùng chất lượng đường truyền ổn định đến với người tiêu dùng.

cach-dang-ky-mang-sim-itel-sim
Sim iTel

Lợi ích khi đăng ký mạng sim iTel

Ngày nay, mạng Internet là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng này của mọi người. Do đó, dịch vụ mạng di động iTel đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm nhanh chóng, mượt mà với cách đăng ký mạng thuận tiện và dễ dàng thực hiện. Đặc biệt, khi sử dụng sim iTel, người dùng còn được cung cấp nhiều gói cước data, gói cước thoại, tin nhắn với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Từ đó, mọi người có thể truy cập vào Internet, xem phim, lướt web hoặc liên lạc trực tuyến ở mọi lúc mọi nơi.

Cách đăng ký mạng sim iTel

Để đăng ký mạng cho sim iTel, các bạn chỉ cần nắm được 3 cú pháp và thực hiện soạn tin nhắn theo các cách sau đây:

Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp DK [Tên gói] gửi 8968.

Cách 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp [Tên gói] gửi 8968.

Cách 3: Soạn tin nhắn theo cú pháp [Tên gói] ON gửi 8968.

Trong đó:

  • Tên gói: Là tên của gói cước mạng 4G mà bạn muốn sử dụng.
  • 8968: Là tổng đài đăng ký dịch vụ của nhà mạng iTel.

Lưu ý: Toàn bộ tin nhắn SMS gửi đến 8968 đều không tính phí.

cach-dang-ky-mang-sim-itel-cu-phap-dang-ky
Đăng ký theo cú pháp

Ngoài cách soạn tin nhắn theo cú pháp để đăng ký mạng cho các số thuê bao iTel, khách hàng còn có thể lựa chọn đăng ký mạng 4G miễn phí qua tổng đài của iTelecom. Đặc biệt là trong trường hợp không nhớ cú pháp, bạn hãy kết nối trực tiếp tới tổng đài viên qua số hotline 0877.087.087 để được hỗ trợ đăng ký theo các gói cước phù hợp nhất và đặc biệt mọi người sẽ không phải trả bất kỳ cước phí di động nào.

Các gói cước đăng ký mạng sim iTel

Để phục vụ các nhu cầu cần thiết của khách hàng, hiện nay nhà mạng iTel đã cung cấp đa dạng gói cước đăng ký mạng cho người dùng với các gói gia hạn theo ngày, theo tháng phù hợp với tất cả đối tượng sử dụng. Hơn nữa, với dịch vụ hỗ trợ Internet tốc độ cao, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Dưới đây là một số gói đăng ký mạng cho sim iTel mà các bạn có thể tham khảo.

Gói 4G iTel theo ngày

Trong trường hợp bạn cần đi xa trong vòng 1 ngày hoặc cần sử dụng mạng trong thời gian ngắn ngày, thì gói 4G gia hạn theo ngày là lựa chọn thích hợp và tiết kiệm nhất. iTel có 2 gói ngày được mọi người sử dụng phổ biến nhất là:

Gói VIX15: Với cước phí 15.000 đồng, bạn sẽ có 1GB truy cập Internet tốc độ cao, sử dụng trong 24h. Để đăng ký, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp DK ViX15 gửi 8968

Gói DPLUS1: Với cước phí 5.000 đồng, bạn sẽ có 300MB truy cập Internet tốc độ cao, sử dụng trong 24h. Để đăng ký, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp DK DPLUS1 gửi 8968.

cach-dang-ky-mang-sim-itel-goi-dang-ky
Gói đăng ký cực ưu đãi

Gói 4G iTel theo tháng

Với gói cước mạng đăng ký theo thàng, khách hàng có thể truy cập vào Internet tốc độ cao với dung lượng giao động từ 2GB đến 12GB. Cụ thể các gói cước và cách thức đăng ký như sau:

Gói ITEL79: Với cước phí 79.000 đồng, bạn sẽ có 3GB/ngày truy cập Internet tốc độ cao, sử dụng trong 30 ngày. Để đăng ký, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp DK ITEL79 và gửi 8968.

Gói D20: Với cước phí 20.000 đồng, bạn sẽ có 2GB truy cập Internet tốc độ cao, sử dụng trong 30 ngày. Để đăng ký, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp DK D20 gửi 8968.

Gói D50: Với cước phí 50.000 đồng, bạn sẽ có 5GB truy cập Internet tốc độ cao, sử dụng trong 30 ngày. Để đăng ký, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp DK D50 và gửi 8968.

Gói D100: Với cước phí 100.000 đồng, bạn sẽ có 12GB truy cập Internet tốc độ cao, sử dụng trong 30 ngày. Để đăng ký, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp DK D100 gửi 8968.

Gói 4G iTel theo tháng với ưu đãi tích hợp

Ngoài ra, nếu bạn cần sử dụng mạng và gọi điện thoại nhiều, các bạn có thể lựa chọn các gói gia hạn theo tháng vừa được cung cấp data truy cập Internet vừa được ưu đãi cước gọi thoại, nhắn tin sms miễn phí. Cụ thể như:

  • ITEL49: Ưu đãi 1GB/ngày và và miễn phí tối đa 500 phút miễn phí gọi nội mạng với cước phí 49.000 đồng.
  • Gói ITEL100: Ưu đãi 20GB/tháng và miễn phí tối đa 1000 phút gọi nội mạng với cước phí 100.000 đồng.
  • Gói ITEL149: Ưu đãi 25GB/tháng và miễn phí tối đa 1000 phút gọi nội mạng với cước phí 149.000 đồng.
  • ITEL199: Ưu đãi 30GB/tháng và miễn phí tối đa 1000 phút gọi nội mạng với cước phí 199.000 đồng.
    cach-dang-ky-mang-sim-itel-sim-goi-cuoc
    Gói mạng tích hợp miễn phí cuộc gọi thoại, tin nhắn SMS

Những lưu ý khi đăng ký mạng sim iTel

Để sử dụng các gói cước mạng tối ưu, hiệu quả và tránh bị lãng phí, các bạn cần lưu ý một số điều cần thiết dưới đây:

  • Trước khi đăng ký, các bạn cần kiểm tra số dư trong tài khoản để đảm bảo có đủ tiền để đăng ký sử dụng dịch vụ mạng di động. Để kiểm tra, hãy bấm phím *101# rồi nhấn OK hoặc gọi đến tổng đài để được thông báo chính xác nhất.
  • Tìm hiểu kỹ các gói đăng ký mạng với dung lượng, mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn để tránh bị dư quá nhiều lưu lượng mạng sau khi hết thời hạn sử dụng.
  • Hầu hết các gói mạng sẽ được tự động gia hạn sau khi hết thời hạn mà bạn đã đăng ký. Do đó, nếu không có nhu cầu sử dụng nữa, hãy yêu cầu hủy gói cước bằng cách soạn tin theo cú pháp HUY [Tên gói] gửi 8968. Hoặc nếu bạn vẫn muốn tiếp tục gia hạn thì hãy đảm bảo tài khoản của mình còn đủ số dư để đăng ký gói mạng đó.
  • Trong quá trình sử dụng, các bạn cần thường xuyên kiểm tra dung lượng còn lại của mình để kịp thời ngắt kết nối khi hết dung lượng. Để thực hiện, mọi người hãy soạn tin theo cú pháp TRACUU [Tên gói] gửi 8968.
  • Nếu có bất kỳ vấn đề nào trong quá trình đăng ký và sử dụng mạng 4G iTel, các bạn hãy liên hệ tới tổng đài iTel theo số 18006969 để được hỗ trợ nhanh nhất.
    cach-dang-ky-mang-sim-itel-huy-goi-cuoc
    Lưu ý hủy gói mạng nếu không còn nhu cầu sử dụng

Kết luận

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản là các bạn có thể thực hiện cách đăng ký mạng sim iTel cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng ký mạng sim iTel nhanh chóng nhất mà ai cũng nên biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?