Motorola hé lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại dòng Edge mới

- 00:40 09/02/2022

Tin công nghệ

0

1228

Tin đồn về việc Motorola dự định tung ra một sản phẩm mới trên thị trường toàn cầu đã xuất hiện từ rất lâu trước đây. Có rất nhiều đồn đoán rằng chiếc điện  thoại này sẽ xuất hiện vào cuối tháng với tên gọi Edge 30 Pro. Và như đã dự đoán Motorola mới đây đã lên tiếng xác nhận điều đó.

motorola-he-lo-thoi-diem-ra-mat-chiec-dien-thoai-dong-edge-moi

Theo đó, thông qua dòng trạng thái mới được đăng tải trên Twitter nhà sản xuất đã xác nhận chính xác thười điểm ra mắt một mẫu điện thoại mới mang nhãn hiệu Edge vào ngày 24 tháng 2 tới đây hoặc rất có thể Motorola sẽ giới thiệu ra thị trường một dòng điện thoại mới.

motorola-he-lo-thoi-diem-ra-mat-chiec-dien-thoai-dong-edge-moi-2
Dòng trạng thái xác nhận ngày ra mắt của chiếc điện thoại mới 

Dù sao đi nữa, trong thời gian qua, Motorola đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hội những người đam mê công nghệ trên toàn cầu bằng những siêu phẩm như Motorola Edge S30 được mệnh danh là chiếc smartphone được tích hợp chip xử lí Snapdragon 888+ rẻ nhất thế giới. Hay như người anh em của nó là Motorola Edge X30 là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị chip xử lí Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất tới từ Qualcomm.

Quay trở lại với chiếc điện thoại chuẩn bị được trình làng của Motorola. Dự kiến nó sẽ đi kèm với một màn hình OLED có độ phân giải Full HD+ ở tần số quét 144Hz. Đây là những thông số không quá ấn tượng tuy nhiên chưa có một thông tin chính thức nào xác nhận điều này là đúng. Máy sẽ đi kèm với bộ vi xử lí Snapdragon 8 Gen 1 cùng với đó là tuỳ chọn bộ nhớ RAM lên tới 12GB cùng 256GB bộ nhớ trong.

Ngoài ra, dự kiến Motorola cũng sẽ trang bị khả năng chống rung quang học (OIS) trên thiết bị mới của mình. Đây sẽ là điều khiến tất cả chúng ta vô cùng mong chờ vào ngày ra mắt tới đây của chiếc điện thoại này.

Hỏi đáp & đánh giá Motorola hé lộ thời điểm ra mắt chiếc điện thoại dòng Edge mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?