Tính năng Samsung Galaxy S7 Edge độc đáo nhất

- 05:44 12/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1234

Những tính năng Samsung Galaxy S7 Edge độc đáo nhất mà bạn nên biết để có thể sử dụng Galaxy S7 Edge một cách hiệu quả nhất nhằm phục vụ tốt công việc giải trí...Bạn sẽ vô cùng thích thú với những tính năng dưới đây.

Tính năng Samsung Galaxy S7 Edge: Màn hình cong

Thiết kế Samsung S7 cũ vát cong

Khám phá tính năng trên Samsung Galaxy S7 Edge 

Một trong những tính năng Samsung Galaxy S7 Edge độc đáo nhất mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là màn hình cong. Có thể nói đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt của thiết bị điện thoại S7 Edge. Máy được nhà sản xuất cải tiến vượt trội so với thế hệ trước đó như  S6 Edge, Edge Plus với rất nhiều tiện ích thông minh: Ứng dụng cạnh; Tác vụ cạnh; Danh bạ cạnh; SPlanner; Tin tức; Thời tiết; Ghi chú; Chứng khoán...

Đây là một trong những tính năng Samsung Galaxy S7 Edge mà bạn tuyệt nhiên không nên bỏ lỡ mà hãy truy cập, áp dụng vào từng trải nghiệm để cảm nhận sự thú vị và hữu ích mà thiết bị mang lại.

Tính năng Always On Display

Màn hình Samsung S7 Edge cũ sắc nét

Samsung Galaxy S7 Edge có nhiều tính năng mới lạ

Tính năng này cũng là một điểm cho thấy thiết bị điện thoại Samsung rất quan tâm đến quá trình trải nghiệm người dùng. Đây là một trong những tính năng ít được người dùng biết đến nhưng lại tỏ ra khá hữu ích. Chúng ta có thể tận dụng ưu thế màn hình Super AMOLED mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Gần như chúng ta cũng không bỏ lỡ bất cứ thông báo quan trọng nào, hơn nữa thiết bị còn được tăng vẻ đẹp vào ban đêm khi tắt điện hết.

Tính năng Game Tools, Game Launcher

Game Tools và Game Launcher là hai tính năng mang tới cho người dùng công gnheej sử dungjt hiết bị điện thoại Samsung S7 cũ cũng như Samsung S7 Edge trải nghiệm chơi game một cách tốt nhất. Trong Game Launcher nó sẽ gom tất cả các trò chơi vào một thư mục riêng để tiện quản lý, tiếp đó đến Game Tool sẽ giúp phát huy sức mạnh của mình đồng thời cho phép game thủ có rất nhiều thiết lập: Quay lại video màn hình cùng với mặt của game; Chụp ảnh nhanh màn hình của game; Thu nhỏ trò chơi dạng icon giống như Facebook Messenger giúp quản lý tốt hơn khi chơi nhiều game...

Tính năng Khóa bằng hướng

Cấu hình Samsung S7 Edge cũ sắc nét

Trải nghiệm tính năng độc đáo trên Samsung Galaxy S7 Edge 

Tính năng khóa bằng hướng rất đơn giản bạn chỉ cần thao tác vào phần Cài đặt/ Hỗ trợ/ Khóa bằng hướng. Sau đó sẽ có 4 hướng chính là các mũi tên gồm "lên, xuống, trái, phải" giúp tăng cường khả năng bảo mật hơn cho thiết bị điện thoại Samsung S7 Edge cũ của bạn.

Còn rất nhiều tính năng Samsung Galaxy S7 Edge nữa mà chúng tôi chưa thể liệt kê ra hết ở đây. Hy vọng thông qua bài viết này, người dùng công nghệ sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời trên chính thiết bị điện thoại của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Tính năng Samsung Galaxy S7 Edge độc đáo nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?