Xiaomi 12T series xuất hiện trên TKDN, sắp ra mắt ở Châu Á

- 22:54 14/07/2022

Tin công nghệ

0

1206

Xiaomi 12T series xuất hiện trên TKDN và sắp ra mắt tại Châu Á. Rất có thể Xiaomi 12T sẽ chạy Dimensity 8100 Ultra và Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ có trên mẫu Xiaomi 12T Pro.

Xiaomi rõ ràng đang có kế hoạch ra mắt một dòng điện thoại cao cấp mới tại thị trường Châu Á. Đó chính là Xiaomi 12T bản kế nhiệm của Xiaomi 11T, sản phẩm này gần đây đã được phát hiện trên một trang web chứng nhận ở Châu Á, gợi ý về sự ra mắt của nó.

xiaomi-12t-5g-xuat-hien-tren-tkdn-sap-ra-mat-o-chau-a-1
Bài đăng của tipster Mukul Sharma trên Twitter

Theo tipster nổi tiếng Mukul Sharma, Xiaomi 12T của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã được phát hiện trên TKDN, một cơ sở dữ liệu chứng nhận của Indonesia. Về cơ bản, điều này ngụ ý rằng điện thoại thông minh cao cấp mới có thể sẽ sớm ra mắt tại các thị trường Châu Á. Nói cách khác, nó có thể được công bố cho các khu vực như Indonesia hoặc thậm chí là Ấn Độ. Thật không may, danh sách cơ sở dữ liệu không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào liên quan đến chính điện thoại thông minh, mặc dù, chúng tôi đã có các báo cáo trước đó về một số thông số kỹ thuật tin đồn.

xiaomi-12t-5g-xuat-hien-tren-tkdn-sap-ra-mat-o-chau-a-2
Thông tin Xiaomi 12T trên chứng nhận TKDN

Theo báo cáo trước đó của chúng tôi , mẫu 12T cơ bản có thể được trang bị chipset MediaTek Dimensity 8100 Ultra. Mặt khác, biến thể 12T Pro cao cấp hơn dự kiến ​​sẽ có SoC Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm. Dựa trên những rò rỉ trước đó, dòng Xiaomi 12T rõ ràng sẽ có màn hình AMOLED 120Hz và RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB.

xiaomi-12t-minh-hoa
Xiaomi 12T (minh họa)

Ngoài ra, dòng điện thoại Xiaomi mới sắp tới này cũng có thể được hỗ trợ sạc nhanh 120W như người tiền nhiệm của nó. Thiết bị gần đây thậm chí đã được phát hiện trên trang web chứng nhận FCC, vì thế việc ra mắt của nó có thể chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12T series xuất hiện trên TKDN, sắp ra mắt ở Châu Á

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?