Samsung Galaxy Diamond sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 với Modem Snapdragon X70 5G

- 22:14 27/03/2022

Tin công nghệ

0

1310

Có rất nhiều tin đồn về việc Samsung đang sản xuất bộ 3 điện thoại gập của hãng bao gồm Samsung Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip3 và một thiết bị chưa xác định có tên mã là "Diamond". Tuy vậy, nhà phân tích nổi tiếng Ross Young đã bác bỏ tin đồn về chiếc máy "Diamond" này.

samsung-galaxy-z-fold-z-flip
Các mẫu điện thoại gập của Samsung

Ross Young cho biết, dự án "Diamond" của Samsung chính là dòng Galaxy S23 và không thuộc về bất cứ dòng điện thoại màn hình gập nào. Như thông lệ, Galaxy S23 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau và dự kiến Samsung sẽ trang bị cho sản phẩm của mình bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Giống như Snapdragon 8 Gen 1, thế hệ chipset mới này của Qualcomm sẽ được sử dụng trên các dòng máy cao cấp ở nửa đầu năm 2023.

snapdragon-8-gen-2-2
Samsung Galaxy S23 dự kiến sử dụng Snapdragon 8 Gen 2

Ngoài ra, modem Snapdragon X70 5G được công bố gần đây cũng sẽ được tích hợp vào chipset Snapdragon 8 Gen 2. Snapdragon X70 sẽ hỗ trợ tốc độ tải xuống 5G tối đa 10Gbps đồng thời cũng mang đến các tính năng nâng cao mới như Qualcomm 5G AI Suite, Qualcomm 5G Ultra-Low Latency Suite và Quad Carrier Aggregation. Thêm vào đó, Snapdragon 8 Gen 2 cũng sẽ được bàn giao cho TSMC để mang lại hiệu suất năng lượng cải thiện hơn.

snapdragon-8-gen-2-1
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Diamond sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 với Modem Snapdragon X70 5G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?